Xuất hiện nhân vật Bao Công có làn da trắng

12/10/2017 - 11:42

PNO - Vai diễn của Lý Xuyên trong web drama ‘Khai phong kỳ đàm’ sẽ tái hiện lại hình ảnh của Bao Thanh Thiên nhưng với làn da trắng, tính cách không nghiêm nghị như thường thấy.

Dù chưa ấn định ngày lên sóng chính thức nhưng web drama Khai phong kỳ đàm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả yêu phim Hoa ngữ. Nội dung phim tái hiện lại cuộc đời thuở niên thiếu của Bao Thanh Thiên, một trong những vị quan xử án nổi tiếng của Trung Quốc. Vai diễn này do nam diễn viên Lý Xuyên đảm nhận. 

Xuat hien nhan vat Bao Cong co lan da trang
Hình ảnh của Lý Xuyên với vai diễn Bao Công

Điều đáng chú ý ngay từ những hình ảnh PR đầu tiên của đoàn phim chính là nhân vật Bao Thanh Thiên sẽ có làn da trắng, chứ không phải sắc da đen ngâm như thường thấy. Ngoài ra, tính cách của vị Bao Thanh Thiên này sẽ vô cùng trẻ trung, tinh nghịch chứ không nghiêm nghị như khán giả vẫn thường nghĩ.

Khai phong kỳ đàm được chuyển thể từ bộ truyện tranh hài cùng tên, do đạo diễn Tôn Khải Khải và Trương Minh Quốc chỉ đạo thực hiện. Trương Sĩ Đống và Mã Giai Ny chấp bút với vai trò biên kịch. Dự kiến, phim sẽ có 25 tập, phát sóng online.

Xuat hien nhan vat Bao Cong co lan da trang
 
Xuat hien nhan vat Bao Cong co lan da trang
 
Xuat hien nhan vat Bao Cong co lan da trang
Một số hình ảnh đầu tiên trong Khai phong kỳ đàm

Trước nay, nhân vật Bao Công được khán giả màn ảnh biết đến và yêu mến nhất là qua sự thể hiện của nam diễn viên Kim Siêu Quần. Nam diễn viên sinh năm 1951 chính thức nổi danh từ năm 1993 khi Bao Thanh Thiên lên sóng.

Xuat hien nhan vat Bao Cong co lan da trang
Bao Thanh Thiên do Kim Siêu Quần thủ vai

Tính đến năm 2012, ông đã thể hiện vai Bao Thanh Thiên trong hơn 700 tập phim truyền hình sản xuất ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore. Hình ảnh của Bao Thanh Thiên luôn được nhớ đến với làn da đen ngâm, vóc dáng cao lớn cùng thần thái chững chạc, giọng nói trầm tĩnh.

Nguyện vọng của Kim Siêu Quần sẽ cho ra mắt đến 1.000 tập phim với vai diễn này. Ông có xây dựng hẳn một hãng phim chỉ để sản xuất về nhân vật Bao Thanh Thiên, không cho thuê, cũng không mở cửa đón khách.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI