Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của Ngô Thanh Vân trong bom tấn 'Star Wars'

16/07/2017 - 11:38

PNO - Đoạn clip hậu trường mới nhất của 'Star Wars: The Last Jedi', Ngô Thanh Vân xuất hiện thoáng qua với tạo hình một phi công.

Trong đoạn clip mới công bố, bom tấn Star Wars: The Last Jedi (Chiến tranh giữa các vì sao: Jedi phần cuối) tiết lộ những cảnh quay đầu tiên và dàn diễn viên trong phim. Ở phút 1:51, hình ảnh Ngô Thanh Vân lướt qua với tạo hình một phi công.

Trước khi clip hậu trường được tung ra, nhân vật mà Ngô Thanh Vân thủ vai được dự đoán là vai phi công Paige. Nhân vật này sẽ có những màn đánh võ và đấu súng thuần thục trong phim. Vì vậy người hâm mộ đang mong chờ đến cuối năm để xem liệu phi công Paige có phải là vai Ngô Thanh Vân đảm nhận và “đả nữ” sẽ làm gì với vai diễn này.

Xuat hien hinh anh dau tien cua Ngo Thanh Van trong bom tan 'Star Wars'
Hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong clip hậu trường vừa được công bố

Chia sẻ về những cảnh quay đầu tiên trong buổi ra mắt, nhà văn – đạo diễn Rian Johnson cho biết trong Star Wars có các bức ảnh chụp mới của thiên niên kỷ Falcon, Rey, Luke, các sinh vật thực tế chưa từng thấy. “Tôi hy vọng sẽ có một chút gây sốc nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ cảm thấy chúng là có thật.”, Rian Johnson nói thêm.

Xuat hien hinh anh dau tien cua Ngo Thanh Van trong bom tan 'Star Wars'
Dàn diễn viên Star Wars trong ngày ra mắt

Bên cạnh những chia sẻ về phim, Rian Johnson có nhắc đến diễn viên Carrie Fisher, người nổi tiếng với vai công chúa Leia trong loạt phim Star Wars, đã mất vào tháng 12/2016: "Sau cùng, đây là bộ phim nhớ về Carrie Fisher. Star Wars là một gia đình và đây cũng là những gì có sức mạnh nhất. "

Xuat hien hinh anh dau tien cua Ngo Thanh Van trong bom tan 'Star Wars'
Một cảnh quay trong phim được công bố

Hiện clip hậu trường của Star Wars đang đứng thứ hai trong top những video hot nhất sau vài giờ công bố. Dự kiến Star Wars: The Last Jedi sẽ ra rạp vào ngày 13-12 năm nay. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI