Xuân Lan khóc 3 ngày 3 đêm, mua sừng tê giác để chữa... ‘bê-đê’ cho người yêu

06/10/2017 - 21:20

PNO - Nữ siêu mẫu cho biết mối tình kéo dài 7 năm của cô kết thúc trong đau khổ, nước mắt khi nhận ra người yêu là người đồng tính.

Sau ca sĩ Thanh Hà, siêu mẫu Xuân Lan sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang với chủ đề Vết cắt giày gót nhọn. Tại đây, Xuân Lan đã có những phút trải lòng cùng Trấn Thành về những bí mật trong chặng đường lập nghiệp cũng như niềm đau trong chuyện tình cảm cá nhân. Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính, nhưng ít ai biết trong cuộc đời, Xuân Lan đã trải qua khá nhiều những biến cố, đau đến cắt từng đoạn ruột.   

Xuan Lan khoc 3 ngay 3 dem, mua sung te giac de chua... ‘be-de’ cho nguoi yeu
Xuân Lan trò chuyện cùng Trấn Thành trong tập 2 của Sau ánh hào quang

Tại đây, Xuân Lan đã thuật lại mối tình đầu đời của cô, mà ở thời điểm đó hầu hết anh, chị, em nghệ sĩ đều phản đối. Xuân Lan yêu một chàng ca sĩ được mệnh danh là Ricky Martin của Việt Nam. Trong một lần được nghe anh chàng hát, nữ siêu mẫu đã phải lòng và dành tình cảm yêu mến. Tuy nhiên, những rung động này đã khiến Xuân Lan dần bước chân vào những ngày tháng đau khổ khi 7 năm trời, cô chỉ là bức bình phong của một người đồng tính.

Xuan Lan khoc 3 ngay 3 dem, mua sung te giac de chua... ‘be-de’ cho nguoi yeu
Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính nhưng đằng sau đó, Xuân Lan phải gánh chịu không ít nỗi đau, những phút yếu lòng trong chuyện tình cảm

Trong 7 năm yêu nhau, thời điểm đầu, Xuân Lan nhận được sự quan tâm của chàng ca sĩ khiến cô tin rằng đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời. Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian dài đằng đẵng ấy, cả hai chỉ nắm tay và hôn má đúng 2 lần.

Mặc những lời cảnh báo từ người trong giới, Xuân Lan cố gắng đưa ra mọi lý lẽ để bảo vệ chàng ca sĩ. Cô cho rằng bản thân từng ngủ với Thân Thuý Hà thì việc bạn trai chỉ ngủ với trai là bình thường. Thời điểm đó, trong suy nghĩ của Xuân Lan, người đồng tính là những người ăn mặc loè loẹt, trang điểm giống con gái và thường đi hát ở đám ma. Cái nhìn của cô về giới tính thứ ba chỉ dừng lại ở đó.

Xuan Lan khoc 3 ngay 3 dem, mua sung te giac de chua... ‘be-de’ cho nguoi yeu
Xuân Lan xúc động khi nhớ đến câu chuyện tình yêu đầu đời đầy nước mắt

Trong một lần đi Pháp, cả bầu trời trong Xuân Lan bỗng sụp đổ khi cô vô tình nhìn thấy được một tạp chí dành cho người đồng tính nam. Từng trang báo như từng vết cắt, cứa vào tim Xuân Lan. Cô nhận ra, bao nhiêu suy nghĩ trước đó của bản thân là quá hạn hẹp. Buồn, sốc, Xuân Lan tự giam mình và khóc trong khách sạn đến 3 ngày 3 đêm.

Không những thế, cô còn mua sừng tê giác, mài ra cho người yêu uống với mong muốn chữa hết bệnh. Tuy nhiên, mọi chuyện đều không thể cứu vãn. Mối tình đi đến kết thúc khi chàng ca sĩ lên tiếng tố Xuân Lan chơi ngải, khiến anh không thể vụt sáng thành ngôi sao.

Video clip Xuân Lan chia sẻ về mối tình đầu 7 năm mà thực chất cô chỉ là bình phong:

 

Nỗi đau tình trường của Xuân Lan chưa dừng lại ở mối tính ấy. Cô dường như không thể đau đớn hơn được nữa khi biết tin cô mang thai, cha của đứa bé đã chối bỏ và nói lời chia tay, và giờ cô là single-mom.

Những chia sẻ tận đáy lòng của Xuân Lan sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 21h ngày 9/10 trong chương trình Sau ánh hào quang.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI