Xem trực tiếp Táo quân 2018

15/02/2018 - 20:35

PNO - Ngoài việc mang đến những giây phút giải trí dịp cuối năm, Táo quân 2018 còn gây ấn tượng bởi những câu chuyện mang tính thời sự nóng bỏng nhất được chương trình đề cập như: BOT, vụ kiện Hoa hậu Phương Nga, cải cách tiếng Việt...

Đây là năm thứ 15 của chương trình Táo Quân  - Gặp nhau cuối năm nên chương trình đã có phần ôn lại cảm xúc.

Xem trực tiếp Táo quân 2018: 

Từng có 14 năm gắn bó cùng Táo quân và để lại ấn tượng qua nhiều vai diễn như Táo Xã hội, Táo Quan chức, Táo Xây dựng, Táo Thổ..., tuy nhiên NSƯT Chí Trung cho biết Táo quân 2018 sẽ là năm cuối cùng anh tham gia chương trình.

Về phần mình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – đạo diễn chương trình Táo quân nhiều năm liền Táo quân 2018 đánh dấu chặng đường 15 năm ra đời và phát triển của chương trình. Có thể nói, suốt 15 năm qua, Táo quân đã mang đến nhiều giá trị đáng nhớ với công chúng tuy nhiên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải không thể khẳng định được rằng liệu sẽ còn hay không chương trình Táo quân. Ông nói: “Tất nhiên, có bắt đầu thì sẽ có kết thúc, không có gì là không thể thay thế. Táo quân cũng vậy thôi. Nhiều người cũng hỏi tôi nếu tiếp tục thực hiện chương trình năm sau, êkíp dự định thay đổi những gì nhằm mang đến nét mới mẻ cho chương trình. Tuy nhiên, thời điểm này còn quá sớm để nói về Táo quân 2019”.

Thanh Hương - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI