Vừa có tin đồn sống chung, Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đã chia tay nhau

02/09/2016 - 11:40

PNO - Một nguồn tin khẳng định con trai 17 tuổi của Victoria Beckham và diễn viên Chloe Moretz đã không còn bên nhau.

Nguồn tin này tiết lộ, sau 4 tháng hẹn hò, Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz đã "đường ai nấy đi". Ngày 1/9, trang Pagesix chia sẻ, vài tuần nay cặp sao tuổi teen cùng ở Los Angeles nhưng không gặp nhau. Brooklyn dự nhiều sự kiện mà không có Chloe Grace Moretz bên cạnh. Khi liên lạc để làm rõ thông tin trên, đại diện của cả hai từ chối đưa ra bình luận.

Vua co tin don song chung, Brooklyn Beckham va Chloe Moretz da chia tay nhau
Hình ảnh Brooklyn và nữ diễn viên trẻ Moretz được thấy gần đây.

Chloe Grace Moretz hiện ở Paris, Pháp cùng anh trai, trong khi Brooklyn Beckham đã theo bố mẹ về Anh. Trong bức ảnh được phóng viên ghi lại ngày 1/9, Moretz trông bơ phờ, mệt mỏi. Mới đây Brooklyn Beckham đi chơi cùng bạn bè tại London, và dường như tâm trạng của cậu không được tốt. Khoảng cách xa xôi được cho là nguyên nhân chính khiến Brooklyn và Chloe không duy trì được tình yêu.

Con trai 17 tuổi của David Beckham và diễn viên 19 tuổi bị đồn hẹn hò từ đầu năm nay. Khi tham gia chương trình Watch What Happens Live hôm 9/5, Chloe Moretz lần đầu tiên khẳng định về mối quan hệ với Brooklyn. Từ đó đến nay, cặp sao thường thể hiện tình cảm trước người hâm mộ.

Cặp sao tuổi teen còn được kênh MTV và E! đề nghị tham gia chương trình truyền hình thực tế, chia sẻ về cuộc sống riêng tư khi hẹn hò. Theo Heat, họ có thể nhận hàng triệu USD nếu đồng ý.

Linh Ngọc theo Pagesix

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI