Vừa chia sẻ vẫn chưa sẵn sàng, Diệp Bảo Ngọc đã công khai tình mới

21/12/2016 - 06:30

PNO - Vậy đâu mới là sự thật?

Kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng mới đây, người đẹp Diệp Bảo Ngọc khiến tất cả ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai chuyện tình yêu của mình. Cô chia sẻ hình ảnh tay trong tay cùng một người đàn ông giấu mặt cùng dòng chữ: "Duyên phận tại thiên/ Nghĩa tình tại tâm...".

Ngay sau đó, rất nhiều bạn bè của cô đã vào chúc mừng cho hạnh phúc mới của nữ diễn viên này. Đáp lại những bình luận của bạn bè, cô thừa nhận đang có người mới nhưng muốn giấu kín danh tính của bạn trai.

Vua chia se van chua san sang, Diep Bao Ngoc da cong khai tinh moi

Tiết lộ về người đàn ông của mình, Diệp Bảo Ngọc cho biết, trái tim cô đã vui trở lại. Bạn trai của cô là doanh nhân. Anh là người kín tiếng trong đời sống riêng tư nên không xuất hiện cùng người yêu tại những sự kiện giải trí.

Chia sẻ chuyện tình yêu của mình, cô cho biết: "Chuyện tình cảm của mỗi người khác nhau ở từng giai đoạn. Nếu ngày xưa khi yêu tôi muốn sống bên người ta trọn vẹn thì nay lại khác.

Tôi cần giữ kín họ để cả hai có sự riêng tự cũng như cách tôi tôn trọng người đàn ông mới bên mình. Anh trưởng thành, chín chắn và sống rất tử tế. Đó là lý do tôi mở lòng lần nữa".

Vua chia se van chua san sang, Diep Bao Ngoc da cong khai tinh moi

Điều này khiến cho nhiều người bất ngờ khi trong bài phỏng vấn cách đây không lâu, người đẹp này cho biết, sau gần hai năm ly hôn cô vẫn chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Khi gặp gỡ bất cứ người đàn ông nào, cô cũng hoài nghi về sự chung thủy ở họ.

Cô cho biết: "Trước sau gì cũng cần một người nào đó để khi mệt mỏi có thể dựa vào. Nhưng tôi vẫn chưa tìm được, tôi là bà cụ non khó tính. Tôi đã quá sợ những rắc rối trong tình yêu nên khi gặp chướng ngại vật sẽ chùn bước. Người đàn ông lọt 'mắt xanh' của tôi phải là người tử tế. Người đó đối xử với con tôi thế nào, có hiểu hoàn cảnh của tôi, có đặt họ vào vị trí của tôi hay không".

Vậy đâu mới là sự thật?

 Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI