Vũ Cát Tường thừa nhận ‘bắt nạt’ 3 HLV của Giọng hát Việt nhí 2017

08/08/2017 - 13:16

PNO - Sự tương đồng về độ tuổi và kinh nghiệm ngồi ghế ‘nóng’ mùa đầu tiên đã giúp Vũ Cát Tường nắm lợi thế tại chương trình năm nay.

Bên cạnh 3 gương mặt mới toanh là Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm và Tiên Cookie, Giọng hát Việt nhí 2017 chào đón sự trở lại của Vũ Cát Tường, huấn luyện viên của mùa đầu tiên. Ở mùa giải 2016, nữ ca sĩ bị nhận xét khá hiền và không hoạt ngôn, vì thế phần giành thí sinh luôn thua thiệt so với 2 đội còn lại. Tuy nhiên, đến mùa giải thứ hai Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Vu Cat Tuong thua nhan ‘bat nat’ 3 HLV cua Giong hat Viet nhi 2017
Vũ Cát Tường trong buổi họp báo ra mắt Giọng hát Việt nhí 2017

Vũ Cát Tường tâm sự ở mùa đầu tiên, do áp lực về dư luận và ngồi cạnh những anh chị lớn tuổi hơn trong nghề nên cô khá e dè trong lời ăn tiếng nói vì sợ không phải phép, thiếu lễ độ, nhưng với cô đó là những bước tiến lớn trong sự nghiệp so với những bạn bè đồng trang lứa.

Vu Cat Tuong thua nhan ‘bat nat’ 3 HLV cua Giong hat Viet nhi 2017
 
Vu Cat Tuong thua nhan ‘bat nat’ 3 HLV cua Giong hat Viet nhi 2017
Mùa đầu tiên, nữ ca sĩ gặp khó khăn khi phải ngồi chung với những anh, chị trong nghề.

Tuy nhiên, ngồi lại ghế huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí, Vũ Cát Tường cho biết cô tự tin và thay đổi rất nhiều để phù hợp hơn trên sóng truyền hình. Kinh nghiệm góp nhặt từ mùa đầu tiên cùng sự tương đồng về độ tuổi với 3 huấn luyện viên còn lại giúp Vũ Cát Tường có thể “chặt chém” thoải mái hơn. Cô cũng thừa nhận có chuyện “ma cũ bắt nạt ma mới” nhưng trong không khí vui vẻ, hoà nhã.

Vu Cat Tuong thua nhan ‘bat nat’ 3 HLV cua Giong hat Viet nhi 2017
Dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2017 có sự tương đồng về độ tuổi

Nữ ca sĩ khiến cả ê-kíp đôi khi phải năn nì để dừng độ “lầy” trên ghế nóng. Để có được sự thay đổi này, chính Vũ Cát Tường phải vượt qua một rào cản rất lớn của bản thân vì chứng sợ đám đông dẫn đến thiếu tự tin. Tuy nhiên để biết được hình ảnh thực của Vũ Cát Tường phải chờ đợi đến ngày chương trình lên sóng vào tối 12/8 tới đây.

Vừa qua, Vũ Cát Tường cũng trình làng ca khúc Vài phút trước được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Với hiệu ứng khá tốt, Vũ Cát Tường tiếp tục MV cho ca khúc này với dòng nhạc dance sôi động. Nữ ca sĩ thể hiện khả năng vũ đạo khiến nhiều người bất ngờ vởi trước nay vẫn quen với hình ảnh một Vũ Cát Tường nhẹ nhàng, thanh tao với nhạc pop ballad.

MV Vài phút trước phiên bản nhạc dance của Vũ Cát Tường:

 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI