Vụ án Hoa hậu Phương Nga được sáng tác thành ca khúc

04/07/2017 - 08:19

PNO - Rapper Karik vừa cho ra mắt ca khúc mới với nội dung được cho là xoáy vào vụ án tình tiền của Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Những ngày qua, dư luận vẫn còn xôn xao, bàn tán về vụ án tình tiền gây tranh cãi của Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 và đại gia Cao Toàn Mỹ. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây khán giả lại bất ngờ khi rapper Karik cho ra đời một ca khúc mới với nội dung được cho là xoáy vào vụ kiện tụng hợp đồng 16,5 tỷ này.

Vu an Hoa hau Phuong Nga duoc sang tac thanh ca khuc
Vụ án giữa Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ gây ồn ào trong suốt khoảng thời gian qua
Vu an Hoa hau Phuong Nga duoc sang tac thanh ca khuc
Ca khúc mới của Karik được cho là xoáy vào vụ án tình - tiền giữa Phương Nga và Cao Toàn Mỹ

Ca khúc mang tên Đòi quà cứ ra toà có các câu hát như: “Chẳng cần hứa chi đâu em ơi, chỉ cần kí tên vào hợp đồng”, “Mình sẽ mãi bên nhau mai sau dẫu cho phải ra tòa”... hoàn toàn trùng khớp với những tình tiết nổi bật trong vụ án giữa Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Ca khúc này do chính Karik sáng tác và được hoà âm bởi Addy Trần. 

Trước khi Karik ra mắt ca khúc, nhìn vào những tình tiết liên quan đến vụ án, nhiều người cho rằng cuộc đời Trương Hồ Phương Nga đến đây nên được viết thành phim để sản xuất trong tương lai.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI