Vợ cũ lên tiếng “vạch mặt” MC Thanh Bạch từng mắng cha mẹ, vác dao đuổi vợ

16/12/2016 - 11:35

PNO - Nghệ sĩ Xuân Hương bức xúc lên tiếng “vạch mặt” chồng cũ MC Thanh Bạch “diễn trò” và cuộc hôn nhân khiến cô đau khổ suốt hai chục năm trời.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, MC Thanh Bạch bày tỏ sự đau lòng khi chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nghệ sĩ Xuân Hương. Cụ thể, nam MC bày tỏ về nỗi tuyệt vọng tột cùng của mình, sau khi chia tay vợ cũ Xuân Hương.

Đặc biệt, MC Thanh Bạch còn tâm sự chia tay đã gần 10 năm, nhưng anh vẫn âm thầm dành cho người vợ cũ một tình cảm chân thành. Hiện cả hai vẫn là bạn bè, đồng nghiệp, tất cả vì đứa con trai của hai người. Được biết, mẹ ruột nghệ sĩ Xuân Hương hiện giờ vẫn xem anh là một chàng rể quý.

Trái với tất cả những mỹ từ của MC Thanh Bạch nói về cuộc hôn nhân đã qua, nghệ sĩ Xuân Hương vừa mới bức xúc lên tiếng “vạch mặt” chồng cũ Thanh Bạch giỏi “diễn trò”. Theo lời của Xuân Hương, vị MC hoạt ngôn không ít lần chửi bới cha mẹ, vác dao đuổi vợ, nữ nghệ sĩ cũng trải lòng về cuộc hôn nhân 22 năm đầy cay đắng và nước mắt.

Vo cu len tieng “vach mat” MC Thanh Bach tung mang cha me, vac dao duoi vo
Nghệ sĩ Xuân Hương vạch mặt chồng cũ - MC Thanh Bạch

Nghệ sĩ Xuân Hương viết trên trang cá nhân của mình:

"Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng

Thưa ông Thanh Bạch,

Mới đây qua bài báo của "nhà báo" tôi mới biết rằng "dù ly dị rồi nhưng đối với má tôi ông vẫn là một chàng rể quý". Vì tôi lại được biết thêm một việc làm "từ thiện" của ông cho má tôi.

Ông ạ, nếu thật lòng muốn "làm từ thiện" thì không cần khua chiêng múa trống để làm gì. Cần gì phải la làng lên cho mọi người biết? Hay là ông muốn "tố cáo" với chính quyền địa phương rằng tôi là một đứa con bất hiếu ngược đãi cha mẹ, không chăm sóc nên ông phải rủ lòng từ bi như vậy?

Chắc ông còn nhớ trong suốt 20 năm làm "chồng" tôi thì ông xuống nhà thăm ba má tôi được mấy lần? Mỗi năm nhà có một lần đám giỗ mà năm khi mười họa gia đình tôi mới hân hạnh được đón tiếp ông ghé qua một chút rồi đi. Vậy thì mắc gì mà sau khi ly dị ông bỗng dưng "có hiếu" với má tôi một cách đáng ngờ? (điều mà trước kia tôi vẫn hằng mơ ước nhưng không được). Ông diễn cái trò gì ở đây vậy? Ông đã lấy tôi làm bức bình phong rồi bây giờ ông lại biến má tôi thành bức bình phong nữa hay sao? Ông muốn sử dụng má tôi để PR cho ông à?

Chắc ông vẫn còn nhớ những lời hỗn hào ông dành cho ba má tôi mỗi khi ông chửi tôi chứ? Và nếu như ông thật sự kính trọng ba má tôi thì ông đã không vác dao rượt chém con gái của họ là tôi. Vậy thì đừng diễn trò nữa! Tôi xin ông đó!

Việc ông gieo cho thiên hạ hiểu rằng tôi ghen tuông khi ông có người vợ hàng chục lần cưới để làm gì? Ông đã từng chửi thẳng vô mặt tôi là ông cưới tôi chỉ là bức bình phong mà thôi nên tôi thừa hiểu rằng chuyện ông cưới ai cũng chỉ nhằm mục đích làm bức bình phong không hơn không kém.

Vo cu len tieng “vach mat” MC Thanh Bach tung mang cha me, vac dao duoi vo
Sau khi li hôn vợ cũ, MC Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga đã 8 lần tổ chức đám cưới "nghệ thuật" vì mục đích từ thiện

Tôi đã câm nín mấy chục năm qua, tôi đã cố nuốt những nỗi đau mà ông đã gây ra cho tôi. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Đừng dồn con chó vào bước đường cùng, sẽ có ngày nó quay lại cắn thôi".

Vo cu len tieng “vach mat” MC Thanh Bach tung mang cha me, vac dao duoi vo
MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương từng có cuộc hôn nhân kéo dài 22 năm

Xuân Hương và Thanh Bạch là bạn học của nhau khi cả hai cùng sang Liên Xô du học vào thập niên 1980. Sau đó, họ cưới nhau và có một con trai. Hai người từng là cặp đôi nghệ sĩ hài rất được yêu thích ở sân khấu phía Nam. Tuy nhiên, sau 22 năm chung sống, cả hai quyết định chia tay trong im lặng vào năm 2006 khiến nhiều người bất ngờ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI