Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu chúc mừng ca sĩ Dương Tấn Sơn ra mắt MV

03/01/2018 - 08:10

PNO - Ca sĩ Cẩm Vân không giấu được sự vui mừng khi Dương Tấn Sơn đã cho ra đời một MV đầy ý nghĩa dành cho những du học sinh không được về quê đón Tết cùng gia định nhân dịp năm mới 2018.

Mới đây, nam ca sĩ Dương Tấn Sơn vừa có buổi ra mắt MV mới mang tên Chiếc gối tại phòng trà của vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu. Sự kiện đã thu hút được đông đảo sự quan tâm cũng như góp mặt của anh chị em nghệ sĩ là các du học sinh cách đây 30 – 40 năm tại buổi họp báo, trong đó có vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu.

Vo chong Cam Van - Khac Trieu chuc mung ca si Duong Tan Son ra mat MV
Gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu đến chúc mừng Dương Tấn Sơn (ngoài cùng bên trái)

Đến chung vui cùng người em thân thiết trong giới âm nhạc Việt Nam - Dương Tấn Sơn, ca sĩ Cẩm Vân không giấu được sự vui mừng khi Dương Tấn Sơn đã cho ra đời một MV đầy ý nghĩa dành cho những du học sinh không được về quê đón Tết cùng gia định nhân dịp năm mới 2018.

Ngoài việc chia sẻ cảm xúc, vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu còn thể hiện ca khúc Con yêu trên sân khấu để dành tặng cho khách mời tham dự sự kiện. 

Vo chong Cam Van - Khac Trieu chuc mung ca si Duong Tan Son ra mat MV
Cẩm Vân biểu diễn ca khúc Con yêu trên sân khấu

Được biết, MV Chiếc gối ra đời từ ý tưởng gợi nhớ những ký ức của tuổi thơ, nỗi nhớ da diết của những du học sinh khi nhớ về quê hương Việt Nam, nhớ về gia đình và một trời kỷ niệm. Nam ca sĩ Dương Tấn Sơn quan niệm rằng, điều êm ái nhất của tuổi thơ là vòng tay ba mẹ và điều êm ái nhất của cuộc đời là nhớ về quê hương.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI