Vợ chồng Cẩm Ly cãi nhau 4 ngày liên tiếp vì thí sinh

11/10/2017 - 08:32

PNO - Minh Vy cho biết 4 ngày liên tiếp 2 vợ chồng đều tranh luận, cãi nhau vì thí sinh. Trong đó, Cẩm Ly cứ luôn miệng hỏi kểu 'giờ phải làm sao?'

Sau vòng lập đội, các thí sinh của Tuyệt đỉnh song ca 2017 đã bước vào vòng đối kháng trong tập 5 vừa lên sóng tối qua (10/10). Theo đó, 2 cặp thí sinh sẽ được ghép vào một phần trình diễn mashup từ 2 đến 3 ca khúc. Chính huấn luyện viên sẽ là người quyết định ai đi tiếp, ai dừng lại.                 

Mở đầu cho vòng đối kháng chính là các thí sinh của vợ chồng nhạc sĩ Minh Vy ca sĩ Cẩm Ly.

Trần Thuận - Linh Trang và Thanh Hùng - Thanh Sơn trình bày bản mashup Anh cứ đi đi - Phía sau một cô gái. Hai ca khúc mang màu sắc khác biệt Mình ơi - Trống vắng được thể hiện qua giọng ca của Hoàng Long - Mỹ Tiên và Ngọc Trinh - Ngọc Trâm.

Vo chong Cam Ly cai nhau 4 ngay lien tiep vi thi sinh
Trần Thuận - Linh Trang và Thanh Hùng - Thanh Sơn

Ngọc Liên - Như Tài và Khánh Đan - Việt Trang hòa giọng trong các ca khúc mang màu sắc quê hương nhẹ nhàng, da diết: Khúc hát sông quê - Sông quê - Câu hò bên bờ Hiền Lương. 4 chàng trai Văn Thực - Phú Quý và Vũ Nhân -Trường Hải mang đến những giai điệu tình cảm ngọt ngào, da diết với hai ca khúc Về đây nghe em - Chờ đông.

Vo chong Cam Ly cai nhau 4 ngay lien tiep vi thi sinh
Ngọc Liên - Như Tài và Khánh Đan - Việt Trang

Gia Bắc - Hồng Đào và Thành Tuấn - Ngọc Lan thể hiện hai ca khúc Thầm gọi tên anhMãi là người đến sau trong vòng đối kháng.

Vo chong Cam Ly cai nhau 4 ngay lien tiep vi thi sinh
Gia Bắc - Hồng Đào và Thành Tuấn - Ngọc Lan

Phần lớn các huấn luyện viên còn lại đều dành những lời khen cho những tiết mục của đội Minh Vy Cẩm Ly. Thậm chí, có những trường hợp đội hình bị chênh lệch nhưng cả hai vẫn xử lý tốt để thí sinh có đất thể hiện. Tuy nhiên, cũng chính sự đồng đều này khiến Minh Vy, Cẩm Ly khó xử.

Vo chong Cam Ly cai nhau 4 ngay lien tiep vi thi sinh
Vo chong Cam Ly cai nhau 4 ngay lien tiep vi thi sinh
Các huấn luyện vinh sôi nổi nhận xét về học trò Cẩm Ly, Minh Vy

Nam nhạc sĩ tâm sự 2 vợ chồng anh đã gây nhau đến 4 ngày chỉ vì chuyện chọn ai, bỏ ai. “4 ngày nay, đêm nào 2 vợ chồng cũng gây lộn. Chị Ly hỏi anh: Anh ơi hát như vậy, chọn ai rồi bỏ ai. Dựng bài như vậy, biết đứa nào đi ra, đứa nào đi vào…”, Minh Vy tâm sự trên sân khấu.

Vo chong Cam Ly cai nhau 4 ngay lien tiep vi thi sinh
Cẩm Ly, Minh Vy đều khó xử khi lựa chọn thí sinh đi tiếp hay dừng lại

Cuối cùng, Minh Vy Cẩm Ly đã chọn ra được 6 cặp thí sinh để bước tiếp vào vòng chinh phục gồm: Văn Thực - Phú Quý, Gia Bắc - Hồng Đào, Như Tài - Ngọc Liên, Trần Thuận - Thanh Sơn, Hoàng Long - Mỹ Tiên, Ngọc Trâm - Ngọc Trinh.

Tập 6 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca sẽ tiếp tục đến với khán giả lúc 21h ngày 17/10 trên kênh THVL1.

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI