Việt Trinh tiết lộ từng muốn trở thành ca sĩ hơn là diễn viên

14/05/2017 - 10:32

PNO - Dù thành công trên lĩnh vực điện ảnh nhưng Việt Trinh tiết lộ từng muốn trở thành ca sĩ hơn diễn viên.

Sau những biến cố về đời tư lẫn sự nghiệp, vài năm gần đây, Việt Trinh đã có sự tái xuất mạnh mẽ với khán giả nước nhà nhưng với vai trò đạo diễn. Người đẹp Tây Đô còn dành thời gian để tham gia các chương trình truyền hình với vai trò người chơi, giám khảo, cố vấn.

Sự cân bằng giữa cuộc sống đời tư và những cơ hội nghề nghiệp đã giúp Việt Trinh có được năng lượng để cống hiến cho khán giả nhiều hơn. Mới đây, nữ ca sĩ đã có dịp hội ngộ danh ca Thanh Hà trên ghế giám khảo của chương trình Dạ khúc tình yêu.

Viet Trinh tiet lo tung muon tro thanh ca si hon la dien vien
Việt Trinh hội ngộ danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Đức Huy khi tham gia chương trình Dạ khúc tình yêu

Tại đây, Việt Trinh tiết lộ từng muốn trở thành diễn viên hơn ca sĩ dù hiện tại thành công của cô được khán giả biết đến và công nhận lại nằm ở nghệ thuật thứ 7. Tại chương trình, Việt Trinh nhớ lại nhiều kỉ niệm thời thơ ấu với đam mê ca hát.

Ngày đó, cô thường rủ bạn bè tụ tập ca hát. "Mỗi lần giặt đồ là lại giăng 2 tấm mền, mỗi lần vậy là lại kéo 2 tấm mền ra, tưởng tượng như đang vén màn lên sân khấu biểu diễn”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Viet Trinh tiet lo tung muon tro thanh ca si hon la dien vien
Việt Trinh tiết lộ từng mê hát hơn trở thành diễn viên

Người đẹp Tây Đô từ bé đã rất mê hát nhưng lớn lên cơ hội với điện ảnh lại đến sớm hơn và giúp cô có được thành tựu như hôm nay. Ít ai biết, Việt Trinh cũng sở hữu chất giọng ngọt ngào, ấm áp và truyền cảm dù không được đào tạo qua trường lớp chính quy về âm nhạc.

Tại chương trình, Việt Trinh cũng hội ngộ với Nguyễn Huy - cũng là "Bé Châu" nổi tiếng một thời. Vắng bóng nhiều năm, Nguyễn Huy trở lại ca hát với một áp lực về việc phải "gột rửa" ấn tượng của khán giả về một cậu "Bé Châu" bé xíu nhưng chuyên hát nhạc người lớn ngày nào. 

Viet Trinh tiet lo tung muon tro thanh ca si hon la dien vien
"Bé Châu" - một người từng đi trình diễn chung với Việt Trinh ngày trước - nay đã lớn

Việt Trinh cho biết từng đi diễn rất nhiều lần với Nguyễn Huy - "Bé Châu" khi còn bé. Trong chương trình này, Nguyễn Huy thể hiện ca khúc Đêm huyền diệu và Việt Trinh đã không ngần ngại dành cho người quen này điểm 10. Nguyễn Huy cũng nhận được diểm 10 từ 2 giám khảo còn lại là ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Đức Huy. 

Viet Trinh tiet lo tung muon tro thanh ca si hon la dien vien
Danh ca Thanh Hà nhún nhảy theo phần trình diễn của Nguyễn Huy

Thụy Khuê
Ảnh: Vũ Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI