Việt Hương thẳng thừng 'dằn mặt' Chí Tài trên ghế nóng

22/07/2017 - 10:24

PNO - Trước tiết mục dự thi xuất sắc của thí sinh Hồng Thanh trong chương trình 'Cười xuyên Việt 2017', ngoài việc cho Hồng Thanh điểm tuyệt đối, Việt Hương còn 'yêu cầu' giám khảo Chí Tài cho điểm 10, nếu không chị sẽ không nhìn mặt anh.

Tập 9 chương trình Cười xuyên Việt 2017 với chủ đề Tình vừa được phát sóng vào tối ngày 21/7 đã chứng kiến màn tranh tài quyết liệt giữa 4 gương mặt ấn tượng gồm Hồng Thanh, Minh Dự, Bá Đức và Lâm Thắng. 

Xuất hiện trong tập 9 Cười xuyên Việt 2017 với vai trò giám khảo khách mời, nghệ sĩ Chí Tài đã không giấu được sự bất ngờ trước các tiết mục dự thi của các thí sinh. Trong đó, nam diễn viên hài đặc biệt ấn tượng phần thi vui nhộn của Hồng Thanh với tiểu phẩm Tình anh bán mắm.

Viet Huong thang thung 'dan mat' Chi Tai tren ghe nong
Giám khảo Chí Tài và Việt Hương

Bằng lối diễn xuất sáng tạo, tận dụng tối đa các động tác hình thể để gây cười cùng sự kết hợp khéo léo phần nhạc kịch trong tiểu phẩm và dưới sự cố vấn của diễn viên Huỳnh Lập, Hồng Thanh gần như đã "chiếm trọn trái tim" giám khảo Việt Hương cùng khán giả theo dõi chương trình với tiết mục vô cùng chỉn chu. 

Nữ giám khảo nổi tiếng khó tính đã không ngần ngại dành tặng Hồng Thanh số điểm tuyệt đối cùng "cơn mưa" lời khen.

Chị nói: "Thanh ơi, đây là một tiết mục để đi trình diễn, có phải là thi cử nữa đâu mà chấm. Tình tiết hợp lí, tiết tấu, hình thể, nhảy múa, võ thuật tốt, nhịp điệu trong người của ba đứa em đều tốt hết, tình cảm là ra tình cảm, tào lao là ra tào lao. Bất kể nhạc nào mở lên em cũng phiêu theo đúng cái beat nhạc như vậy khó có thể kiếm người nghệ sĩ như em. Hồng Thanh có cái “cốt” để làm nghệ thuật và chỉ có thể làm nghệ thuật mà thôi".

Viet Huong thang thung 'dan mat' Chi Tai tren ghe nong
Việt Hương khá phấn khích trước phần thi của Hồng Thanh

Không chỉ dành tặng điểm 10, do quá phấn khích trước tiết mục của Hồng Thanh, Việt Hương còn thẳng thừng "dằn mặt" giám khảo Chí Tài ngay trên ghế nóng và "yêu cầu" nam diễn viên hài cũng phải cho Hồng Thanh số điểm cao nhất. "Anh mà không cho 10 điểm thì anh biết tay em", Việt Hương khẳng định.

Viet Huong thang thung 'dan mat' Chi Tai tren ghe nong
Giám khảo Chí Tài cũng dành nhiều tình cảm cho thí sinh Hồng Thanh

Trước "áp lực" từ phía Việt Hương, giám khảo Chí Tài đã hài hước nói: "Thôi thì bà Hương bả sao thì anh y vậy" và cho Hồng Thanh điểm 10. Tuy nhiên, Chí Tài cũng chia sẻ rằng, anh đặc biệt ấn tượng với đoạn Hồng Thanh cùng bạn diễn nhảy trên nền nhạc broadway điêu luyện và chuẩn nhạc khiến nam giám khảo rất thích.

Đồng thời, Chí Tài còn thổ lộ việc anh từng biết Hồng Thanh trước đó do thí sinh này có góp mặt trong một tiểu phẩm tại liveshow Chí Tài vào đầu năm nay. Thế nhưng lúc đó, Chí Tài đã không biết đến sớm tài năng của Hồng Thanh, nếu không anh đã chọn cho Hồng Thanh vai diễn ấn tượng hơn. 

Viet Huong thang thung 'dan mat' Chi Tai tren ghe nong
Cố vấn Khả Như và Huỳnh Lập

Là người cố vấn cho tiết mục của Hồng Thanh trong đêm thi vừa qua, Huỳnh Lập cho biết anh rất nhẹ nhàng bởi Hồng Thanh luôn biết tự thân vận động, tư duy tiểu phẩm và lo cho phần thi của mình. Huỳnh Lập cũng không tiếc lời khen ngợi nam thí sinh và khẳng định Hồng Thanh là một diễn viên nhiều tiềm năng phát triển ở tương lai.

Viet Huong thang thung 'dan mat' Chi Tai tren ghe nong
Thí sinh Hồng Thanh (áo trắng) đã lập kỷ lục mới tại chương trình Cười xuyên Việt

Với việc dành số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo trong tập 9 Cười xuyên Việt 2017, Hồng Thanh không chỉ giành chiến thắng mà còn chính thức lập kỷ lục mới tại chương trình đã trải qua 3 mùa thi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hồng Thanh là thí sinh duy nhất nhận điểm tuyệt đối ở 3 đêm thi liên tiếp từ các giám khảo nổi tiếng khó tính như Trung Dân, Việt Hương, Vân Sơn và Chí Tài. Có thể nói, Hồng Thanh hiện là một trong những thí sinh đầy tiềm năng được giới chuyên môn dự đoán sẽ còn tiến xa hơn ở Cười xuyên Việt 2017.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI