Việt Hương rớt nước mắt ‘cứu’ thí sinh mồ côi nặng hơn 100kg

04/09/2017 - 07:00

PNO - Xúc động trước thí sinh có hoàn cảnh mồ côi, Việt Hương đồng ý cho cơ hội đi tiếp vào vòng trong như một lời động viên của người chị.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Hoà mồ côi cha, mẹ mất từ sớm. Huỳnh Hoà được ông bà cưu mang, mặc dù ông bà rất thương nhưng vẫn không thay được tình thương của ba, mẹ. Hoà làm công việc kiểm hàng được hơn 6 năm, cũng có thu nhập để lo cho bản thân và gia đình.

Tiết mục của thí sinh Huỳnh Hoà (áo trắng) và Tấn Đạt:

Thời gian làm việc vất vả và thường trực ca đêm nhưng số cân của Huỳnh Hoà vượt quá tầm kiểm soát với hơn 108kg. Thí sinh này đăng ký tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân với hy vọng cơ thể uyển chuyển hơn khi tập nhảy và quan trọng là giảm được cân nặng để năng động hơn sau cuộc thi.

Cảm động trước hoàn cảnh của thí sinh Huỳnh Hoà, Việt Hương chia sẻ trong nước mắt: “Có một điều để tôi yêu em hơn là vào ban đêm mình mới thấy cô đơn và em lại cảm thấy quen dần với điều đó. Tại sao lại quen dần, có nghĩa là cảm giác cô đơn có hàng ngày, hàng giờ. Em không có tình thương của cha mẹ, bù lại có ông bà nhưng tình thương của cha mẹ nó quan trọng hơn rất nhiều lần”.

Viet Huong rot nuoc mat ‘cuu’ thi sinh mo coi nang hon 100kg
Mặc dù sở hữu cân nặng hơn 100kg nhưng cả hai thí sinh rất cố gắng hoàn thành tiết mục

Mặc dù trong tiết mục nhảy đối kháng, Huỳnh Hoà có điểm số thấp hơn thí sinh còn lại nhưng trong vòng nguy hiểm, Việt Hương đã cho Huỳnh Hoà cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Việt Hương cho biết: “Tôi muốn đồng hành với Huỳnh Hoà trong một quãng đường để em đỡ cô đơn. Buổi tối khi đi diễn em cũng sẽ gặp chị vì chị em làm ban đêm giống nhau”.

Việt Hương khóc khi nhận xét về tiết mục của Huỳnh Hoà:

 

Thí sinh Huỳnh Hoà chính thức trở thành 1 trong 12 thí sinh bước vào vòng thi chính thức của chương trình Bước nhảy ngàn cân. Trong tập tiếp theo được phát sóng vào ngày 10/9 lúc 21 giờ trên VTV3, các thí sinh sẽ có phần trình diễn thi đấu dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI