Việt Hương bóng gió mang vụ kiện của hoa hậu Phương Nga lên sân khấu

17/08/2017 - 07:17

PNO - Vụ kiện liên quan giữa tình – tiền ầm ĩ thời gian qua của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia liên tục được Việt Hương nhắc đến trong tiết mục hài của mình.

Thời gian qua, vụ kiện giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia liên tục được các diễn viên hài lấy ý, về câu chuyện “ăn bánh trả tiền”, cuộc đổi chác tình – tiền đưa vào tiết mục. Trong tiểu phẩm hài của mình, Việt Hương cũng lồng ghép chi tiết này để tạo tiếng cười.

Với thử thách Câu thoại bất ngờ lần này, Việt Hương vào vai một cô gái vừa đăng quang hoa hậu, diễn viên Hoàng Sơn đóng vai đại gia, Trường Giang trong vai trò một phóng viên và Huỳnh Lập làm người dẫn chương trình. Việt Hương liên tục nhắc đến một yêu cầu quan trọng để được đăng quang ngôi vị cao nhất, ngoài chiều cao, ngoại hình là việc phải biết “đi đêm với ban giám khảo”.

Viet Huong bong gio mang vu kien cua hoa hau Phuong Nga len san khau

Việt Hương trong vai quán quân của một cuộc thi nhan sắc

Việt Hương nhấn mạnh chuyện tiền là điều quan trọng nhất khi mình đã trở thành hoa hậu và không quên nhắc lại câu nói của Ngọc Trinh: “Không có tiền thì cạp đất mà ăn”.

Nữ diễn viên cũng tạo tiếng cười bằng việc cho rằng để giữ sức nóng cho vương miện thì hoa hậu phải biết đi săn đại gia để có tiền. Diễn viên Hoàng Sơn ngay lập tức “sửa lưng” Việt Hương khi cho biết đã đầu tư 17 tỷ đồng để cô toả sáng sau 17 lần qua lại trên xe. Việt Hương “muối mặt” và chấp nhận làm vợ bé của Hoàng Sơn.

Viet Huong bong gio mang vu kien cua hoa hau Phuong Nga len san khau

Hoàng Sơn vào vai đại gia chi 17 tỷ cho Việt Hương tranh giải

Trong tiết mục, Việt Hương cũng liên tục “đá xéo” đến việc cãi nhau trong các chương trình truyền hình thực tế gần đây. Nữ diễn viên cho rằng muốn học được kỹ năng cãi nhau thì cứ vào nhà chung của chương trình VietNam’s Next Top Model sẽ học được.

Viet Huong bong gio mang vu kien cua hoa hau Phuong Nga len san khau

Trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật tuần này, Gil Lê làm khách mời của chương trình

Tiết mục của Việt Hương sẽ được phát sóng trong tập 7, chương trình Bí mật đêm chủ nhật, lúc 20g30, ngày 20/8 trên HTV7. Tuần này, ngoài các diễn viên chính: Việt Hương, Hoàng Sơn, Trường Giang, Huỳnh Lập còn có 2 khách mời Gil Lê và Hoàng Oanh.

Viet Huong bong gio mang vu kien cua hoa hau Phuong Nga len san khau

Diễn viên Huỳnh Lập giả gái trong chương trình

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI