Việt Hương bất ngờ tiết lộ 3 nữ nghệ sĩ mà mình ghét

30/09/2017 - 09:43

PNO - Khi được hỏi 3 nữ nghệ sĩ mình không thích trong giới giải trí là ai, Việt Hương nhanh nhảu trả lời khiến khán giả bất ngờ.

Câu hỏi hóc búa này được nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng đặt cho Việt Hương và bắt buộc nữ diễn viên phải trả lời thành thật. Việt Hương suy nghĩ trong vài giây và đáp lại: "không thích nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, diễn viên Lê Giang và Trấn Thành khi giả gái".

Clip Việt Hương nói tên 3 người nghệ sĩ mình không thích:

 

Đây là câu trả lời khéo léo của Việt Hương vì trong chương trình Kỳ tài thách đấu khi nữ diễn viên cùng tham gia với nghệ sĩ Thanh Hằng, Lê Giang và Trấn Thành. Vì vậy câu trả lời này không thoả được sự tò mò của khán giả. 

Viet Huong bat ngo tiet lo 3 nu nghe si ma minh ghet
Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng làm khó Việt Hương trong Kỳ tài thách đấu

Sau đó, Việt Hương lại tiếp tục bị nghệ sĩ Thanh Hằng làm khó lần 2 với câu hỏi về tật xấu của bố chồng mình. Việt Hương đã thành thật khai ngay 3 tật xấu của bố chồng là: hát to, hay luyện thanh lúc nửa đêm và hay quên gội đầu. Ngay sau khi kể xong, Việt Hương lập tức xin lỗi bố chồng ngay trên sóng truyền hình.

Viet Huong bat ngo tiet lo 3 nu nghe si ma minh ghet
Các khách mời tham gia trò chơi

Các câu hỏi mà những người chơi hỏi nhau ở phần Hỏi nhanh đáp thật trong Kỳ tài thách đấu cũng vô tình tiết lộ những bí mật của các nghệ sĩ. 

Clip Trấn Thành, Thanh Hằng, Lê Giang thể hiện giọng hát:

 

Trước đó nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng bị Chí Tài cố hại khi hỏi: "Từ sau khi lấy vợ Hoàng Sơn đã ngoại tình bao nhiêu lần?". Vì tuân thủ luật chơi nên nghệ sĩ Hoàng Sơn đã thú nhận từng 3 lần ngoại tình khiến khán giả bất ngờ.

Kỳ tài thách đấu mùa 2 tập 2 sẽ phát sóng lúc 20g30, chủ nhật ngày 1/10 trên kênh HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI