Trương Nam Thành nói lời tạm chia tay phim ảnh

25/04/2017 - 12:00

PNO - Trương Nam Thành tiết lộ rằng anh có thể sẽ tạm dừng đóng phim và vắng mặt tại các sự kiện giải trí tại Việt Nam.

Mật danh rocker có lẽ là bộ phim truyền hình hiếm hoi trong năm 2017 có sự tham gia của diễn viên - người mẫu Trương Nam Thành. Sau đó, Trương Nam Thành chia tay phim ảnh - theo như tiết lộ của anh.

Đây cũng là dịp để những khán giả yêu mến Trương Nam Thành có thể nhìn thấy một lần nữa anh trên màn ảnh nhỏ trong năm nay (sau phim Chung cư cảnh sát vừa kết thúc phát sóng cùng khung giờ). 

Truong Nam Thanh noi loi tam chia tay phim anh

Trương Nam Thành chia tay phim ảnh sau phim Mật danh rocker
 

Theo Trương Nam Thành, anh có thể sẽ tạm dừng đóng phim và vắng mặt tại các sự kiện giải trí tại Việt Nam. Thay vào đó anh sẽ dành thời gian 2 năm ra nước ngoài trau dồi, học tập thêm về các kỹ năng về sản xuất dự án. 

Việc Trương Nam Thành chia tay phim ảnh là quyết định khiến nhiều người rất bất ngờ, bởi anh đang là một gương mặt sáng giá của truyền hình.

Đã từng đóng nhiều phim trước đó, nhân vật như thế nào cũng không là thử thách với Trương Nam Thành. "Ám ảnh duy nhất là thời gian ghi hình ở bối cảnh rừng núi đến 40 ngày, ngày đầu được ăn thịt rừng thích lắm. Nhưng các ngày sau đó ngày nào cũng thịt, bắt đầu thấy ngán. Ngày nào được cho ăn cá là mừng vô cùng. Đó có lẽ cũng là kỷ niệm nhớ đời của Thành và cả ekip với bộ phim này" - Trương Nam Thành chia sẻ vui về Mật danh rocker.
 

Truong Nam Thanh noi loi tam chia tay phim anh

Mật danh rocker tiếp nối dòng phim hình sự ăn khách trên màn ảnh nhỏ
 

Trong phim Chung cư cảnh sát, anh được vào vai chiến sĩ trinh sát hình sự truy bắt tội phạm. Nhưng đến Mật danh rocker, sẽ là "một hình ảnh mới" chưa bật mí của Trương Nam Thành.

Mật danh rocker tiếp nối đề tài phim hình sự, đấu tranh chống tội phạm. Vai ông trùm buôn gỗ lậu và ma túy được giao cho diễn viên kỳ cựu Hoàng Hải. Bộ phim được đầu tư chăm chút từ nội dung đến bối cảnh, do ĐD Trần Huy Cường đảm trách, với sự tham gia của các diễn viên khác: Quang Sự, Diệp Bảo Ngọc, Tùng Yuki, Dương Hoàng Anh, Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn...

Phim dài 44 tập, sẽ lên sóng vào lúc 22h trên kênh HTV9, từ ngày 27/4.

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI