Trương Nam Thành: ‘Người yêu ghen, không thành vấn đề’

17/07/2018 - 19:09

PNO - Nam diễn viên cho biết, trong khoảng 3 năm tới, anh sẽ ổn định cuộc sống hôn nhân, sau khi cầu hôn bạn gái hơn tuổi.

Cuối năm 2016, Trương Nam Thành tuyên bố tạm rút khỏi showbiz để tập trung cho việc du học. Sau gần 2 năm, anh trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua phim Cung đường tội lỗi của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Đây cũng là vai diễn cuối của Trương Nam Thành với phim truyền hình.

Truong Nam Thanh: ‘Nguoi yeu ghen, khong thanh van de’
Nhân vật trong phim Cung đường tội lỗi là vai diễn cuối của Trương Nam Thành với vai trò diễn viên phim truyền hình

Thời gian qua, Trương Nam Thành tập trung cho việc học tập và mở nhà hàng kinh doanh thức ăn miền Nam tại Hà Nội. Nam diễn viên cho biết, anh cần có sự ổn định, chắc chắn hơn cho tương lai bằng việc theo học ngành đạo diễn.

Khoảng 2 năm tới, khi phim truyền hình có tín hiệu tốt trở lại, Trương Nam Thành sẽ tái xuất với vai trò mới. Trương Nam Thành cho rằng, hiện tại, phim truyền hình khó có khả năng cạnh tranh với game show, sitcom.

Theo kế hoạch, ngoài công việc, trong 3 năm tới, Trương Nam Thành sẽ kết hôn với bạn gái hơn tuổi, sau chuyện tình ồn ào với một người mẫu. Khi trở thành đạo diễn, chủ động trong công việc, anh sẽ có thời gian để kiểm soát, chăm chút cho cuộc sống tốt hơn.

Truong Nam Thanh: ‘Nguoi yeu ghen, khong thanh van de’
Trương Nam Thành cho biết đã cầu hôn bạn gái hơn tuổi

Nam diễn viên đã có một khoảng thời gian chững lại trong sự nghiệp, nhưng bạn gái hoàn toàn cảm thông vì biết đó là lựa chọn chậm mà chắc. “Khi đã là của nhau thì phải hiểu nhau, trái tim phải đập cùng một nhịp. Tôi có thời gian chậm lại, chững lại để rút kinh nghiệm và có thêm hiểu biết. Tôi mong trong tương lai mình sẽ là điểm tựa tốt”.

Khi sự nghiệp tạm dừng, chuyện tình cảm của anh lại được chú ý hơn, Trương Nam Thành thẳng thắn: “Tôi không buồn khi mọi người quan tâm đời tư của tôi hơn sự nghiệp. Mỗi thời điểm, khán giả sẽ có sự nhìn nhận, quan tâm khác nhau về nghệ sĩ. Hơn nữa, khán giả lại có xu hướng quan tâm đến những chuyện hậu trường. Nếu đời tư ai cũng như ai, bình lặng thì khán giả cũng đâu còn quan tâm”.

Về chuyện 3 năm nữa mới kết hôn, Trương Nam Thành cho biết, thời gian đó không dài, vì đã tạo được lòng tin cho nhau. “Yêu một người nhỏ tuổi hơn, phụ nữ chắc chắn có sự lo lắng. Nhưng nếu đã yêu nhau thật lòng thì người đàn ông phải có trách nhiệm giúp người phụ nữ của mình an tâm. Yêu mà không ghen thì không hạnh phúc. Đối với tôi, chuyện bạn gái ghen tuông không thành vấn đề. Khi làm bất kỳ điều gì tôi đều nghĩ đến sự bền vững của mối quan hệ này”. 

Phim Cung đường tội lỗi kể về một cô gái vì chữ hiếu mà lập gia đình với người đàn ông giàu có mà không có tình yêu, kéo theo những bi kịch cuộc đời. Dàn diễn viên của phim gồm: NSƯT Kim Xuân, Thân Thúy Hà, Trương Nam Thành, Xuân Văn, Ngọc Trai, Hải Băng... Phim được phát lúc 14g, thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 21/7. Phim được quay từ năm 2016 nhưng đến nay mới phát sóng.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI