Trường Giang: 'Tôi với Nhã Phương PR bao giờ?'

01/08/2017 - 16:43

PNO - Nam diễn viên hài cho biết thông tin sai lệch vừa qua đã làm ảnh hưởng đến gia đình Nhã Phương nên anh buộc lên tiếng đính chính để bố mẹ bạn gái hiểu và không thấy buồn.

Xuất hiện tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Thiên đường ẩm thực mùa thứ 3, nam diễn viên hài Trường Giang đã thu hút nhiều sự quan tâm từ báo giới, bởi những ngày qua, thông tin Trường Giang "rạn nứt" tình cảm với Nhã Phương đang khiến dư luận xôn xao. 

Truong Giang: 'Toi voi Nha Phuong PR bao gio?'
Trường Giang tại buổi họp báo công bố phát sóng Thiên đường ẩm thực

Dù rất ít khi lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt về mình, tuy nhiên thông tin sai lệch thời gian qua về chuyện tình giữa anh và Nhã Phương đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của cặp đôi.

Cụ thể, Trường Giang cho biết, khi đọc những tin tức trên báo chí, bố mẹ Nhã Phương ở quê tin nên thấy buồn. Vì vậy, lần này Trường Giang quyết định lên tiếng đính chính để bố mẹ bạn gái hiểu và không còn buồn nữa. 

"Không có chuyện Trường Giang chia tay Nhã Phương đâu", nam diễn viên hài nói.

Clip Trường Giang nói về việc chia tay Nhã Phương:

 

Ngoài việc phản bác tin đồn sai lệch về chuyện tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang còn khẳng định rằng giữa anh và Nhã Phương sẽ không có chuyện buông tay, càng không có chuyện lấy tình cảm để PR tên tuổi. 

Tại sự kiện, nam diễn viên còn hài hước tiết lộ rằng trước khi quen anh, Nhã Phương không biết nấu món ăn nhưng sau thời gian yêu nhau, Nhã Phương đã có thể nấu được 6 món nhưng 3 tháng mới nấu một lần. Lời chia sẻ dí dỏm của Trường Giang đã khiến các khách mời bật cười thích thú. 

Truong Giang: 'Toi voi Nha Phuong PR bao gio?'
Trường Giang sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC Thiên đường ẩm thực mùa thứ 2

Được biết, Trường Giang sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong chương trình Thiên đường ẩm thực mùa thứ 3. Đây là một gameshow truyền hình chuyên về ẩm thực, nhằm giới thiệu cho khán giả những món ăn ngon cũng như cách chế biến thực phẩm. Tập đầu tiên của Thiên đường ẩm thực mùa thứ 3 sẽ lên sóng HTV7 lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần, từ ngày 9/8/2017. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI