Trường Giang khẳng định sẽ chỉ cưới một lần trong đời

17/05/2017 - 07:00

PNO - Xuất hiện tại buổi họp báo vào chiều ngày 16/5 tại TP.HCM, Trường Giang đã thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch đám cưới với Nhã Phương.

Tối ngày 15/5 trong bữa tiệc thân mật của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Trường Giang đã lên tiếng xác nhận thông tin sẽ đám cưới với Nhã Phương trong tháng 5 và cho biết đã cầu hôn bạn gái trong chuyến đi Phú Quốc cách đây chưa lâu. 

Vì vậy khi góp mặt tại buổi họp báo công bố phát sóng gameshow Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 vào chiều ngày 16/5, Trường Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên, trái với sự né tránh khi được hỏi về đời tư cách đây chưa lâu, lần này nam MC đã cởi mở chia sẻ kế hoạch đám cưới cùng Nhã Phương. 

Truong Giang khang dinh se chi cuoi mot lan trong doi
 

Theo đó, Trường Giang cho biết: "Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng, đó là chuyện tự nhiên trong cuộc sống. Đâu phải chuyện vui nào cũng cần kể với mọi người. Tôi muốn một lễ cưới trên bờ biển, có thể quay clip hài hước". Khi được hỏi Trường Giang có dự định sẽ mời bạn gái cũ tham dự đám cưới, nam MC hài hước khẳng định: "Tôi sẽ không mời người yêu cũ dự đám cưới". 

Trước nghi vấn về sự chung thủy của nghệ sĩ trong showbiz Việt, bạn trai Nhã Phương thẳng thắn đáp: "Ai nhiều lần cưới thì không biết nhưng đời tôi chỉ một lần cưới thôi". 

Sau hai mùa thực hiện thành công, Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 sẽ tiếp tục được phát sóng và phục vụ khán giả. Nam diễn viên hài Trường Giang vẫn luôn là lựa chọn số 1 của chương trình trong vai trò “cầm trịch”. Đến tham dự buổi họp báo, ngoài Trường Giang còn có sự xuất hiện của danh ca Ngọc Sơn và  Đàm Vĩnh Hưng, cả hai nghệ sĩ sẽ tham gia với vai trò ca sĩ chính trong chương trình.

Truong Giang khang dinh se chi cuoi mot lan trong doi
 

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi ý kiến của Trường Giang về việc thực trạng các gameshow truyền hình hiện nay, nam MC đã thẳng thắn cho biết: “Gameshow khen thì không được ai nhắc nhưng chê thì lại thành hiệu ứng. Không ai muốn chương trình mình thực hiện bị chê cả, nên với mùa thứ ba này chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hơn về mọi khâu từ biên tập, nội dung đến kỹ thuật sân khấu”.

Truong Giang khang dinh se chi cuoi mot lan trong doi
 

Đại diện nhà sản xuất chương trình cũng chia sẻ thêm: “Những nghệ sĩ, người chơi… khi đến với Ca sĩ giấu mặt sẽ có một bản cam kết về hình ảnh, phát ngôn không ảnh hưởng đến chương trình, cam kết này người chơi phải thực hiện từ đầu cho tới sau khi phát sóng chương trình”. Ca sĩ giấu mặt mùa 3 sẽ lên sóng trong khung giờ mới vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 27/5/2017.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI