Trung Kiên bênh vực Lê Phương khi bị Phương Thanh chê

22/04/2017 - 14:50

PNO - Trung Kiên bênh vực Lê Phương bởi anh cho rằng người yêu của mình dù sao vẫn là diễn viên nên hát sẽ có phần không hay như ca sĩ. Tuy nhiên, Phương Thanh vẫn trừ điểm để công bằng.

Dù bị bệnh và phải chích thuốc để giữ giọng nhưng Trung Kiên và Lê Phương vẫn có màn trình diễn khá tốt trong tập 9 của chương trình Ngôi sao phương nam lên sóng vào tối qua (21/4). Khi bị Phương Thanh chê, Trung Kiên bênh vực Lê Phương không ngại ngần.

Trung Kien benh vuc Le Phuong khi bi Phuong Thanh che
Tiết mục của đội Trung Kiên, Lê Phương

Lê Phương thể hiện ca khúc Nỗi đau ngự trị (Lương Bằng Quang), Trung Kiên hát Để nhớ một thời ta đã yêu (Thái Thịnh) và cùng song ca ca khúc Cho con (sáng tác: Phạm Trọng Cầu, thơ: Tuấn Dũng). Các nhạc phẩm này kể về câu chuyện một gia đình trẻ đứng trước áp lực của cơm áo gạo tiền.

Trung Kien benh vuc Le Phuong khi bi Phuong Thanh che
Câu chuyện khá xúc động của đội Lê Phương, Trung Kiên với đứa con gái bị trầm cảm do gia đình không hạnh phúc

Trung Kiên vào vai người chồng lúc nào cũng lo làm ăn mà không quan tâm đến vợ con. Lê Phương vào vai người vợ trẻ bất lực nhìn chồng ngày càng xa rời mái ấm. Cả hai thường xuyên tranh cãi mà không biết rằng hậu quả khiến cho con gái của cả hai bị trầm cảm. Cả hai nhận ra sai lầm của mình và đưa con đi chữa bệnh. Liều thuốc hiệu nghiệm nhất mà cả 2 dành cho con đó là sự quan tâm, yêu thương nhau.

Phương Thanh xúc động, dành sự đồng cảm cho thông điệp mà Trung Kiên, Lê Phương mang đến. Theo chị, đây là bài học muôn đời mà ai cũng phải học và ít ai làm được bởi cuộc sống cơm áo gạo tiền xoay đến chóng mặt…

"Tổng thể gia đình người đàn ông gánh vác kinh khủng lắm, họ nhìn xa và sâu lắm. Nhưng mà trách nhiệm gia đình càng lớn thì người đàn ông càng phải xa gia đình bấy nhiêu, có những người đi xa luôn không quay về được. Là người phụ nữ phải biết chia sẻ với người đàn ông, không phải chỉ có đổ lỗi, thông cảm và hiểu nhau là chặng đường dài để bài toán đó hoàn chỉnh mà ít người làm được. Cho nên chia ly và con cái phải chịu hậu quả từ cuộc sống gia đình mà cha mẹ gồng gánh không nổi đó rất nhiều ngoài xã hội. Các bạn đưa ra một thông điệp mà ai cũng sẽ trải qua, thông điệp tuy bé nhưng lan rộng toàn xã hội”, Phương Thanh nói. 

Trung Kien benh vuc Le Phuong khi bi Phuong Thanh che
Phương Thanh nhận xét tiết mục của đội Trung Kiên, Lê Phương
Trung Kien benh vuc Le Phuong khi bi Phuong Thanh che
Lê Phương và Trung Kiên nhập vai khá tốt

Dù thế, cô cũng cho rằng Lê Phương thể hiện không trọn vẹn vì hát quá nhỏ. Ngay lập tức, Trung Kiên bênh vực rằng Lê Phương rằng cô là diễn viên nên hát được như vậy và đi đến được hành trình hôm nay là điều không thể tưởng. Nhưng Phương Thanh cho rằng tình trạng này đã lặp lại ở Lê Phương trong nhiều tập. Vì thế, cô quyết định trừ điểm để công bằng với các đội chơi khác.

Đây không phải lần đầu tiên Trung Kiên bênh vực Lê Phương tại chương trình. Anh luôn luôn có "lời nói đỡ" cho cô trước những phê bình của giám khảo. Sự thân thiết của 2 người khiến không ít người phải ghen tỵ. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI