Trấn Thành, Trường Giang có dễ dãi khi để thí sinh thắng 100 triệu tại ‘Thách thức danh hài’?

18/01/2018 - 07:34

PNO - Thí sinh Kim Hoàng chỉ hát ‘nhây’ đúng 1 ca khúc của Lê Cát Trọng Lý nhưng đã làm Trấn Thành, Trường Giang cười liên tục qua 5 vòng, ‘ẵm’ giải thưởng 100 triệu đồng.

Sau thí sinh Huỳnh Thị Kim Dung (đến từ Củ Chi, TP.HCM), Thách thức danh hài đã năm nay đã tìm ra được người thứ 2 chiến thắng 100 triệu đồng. Đó là cô sinh viên có tên Kim Hoàng, hiện đang theo học tại Đại học Nông Lâm TP.HCM. Kim Hoàng đang sống cùng cha mẹ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tran Thanh, Truong Giang co de dai khi de thi sinh thang 100 trieu tai ‘Thach thuc danh hai’?
Thí sinh Kim Hoàng là người thứ hai chiến thắng giải thưởng 100 triệu của Thách thức danh hài mùa năm nay

Cụ thể, trong các phần thi, Kim Hoàng không hề diễn xuất mà chỉ hát “nhây” đúng ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ của Lê Cát Trọng Lý, kết hợp thêm những đoạn ngắt quãng. Chỉ thế thôi mà Trấn Thành, Trường Giang phì cười.

Tran Thanh, Truong Giang co de dai khi de thi sinh thang 100 trieu tai ‘Thach thuc danh hai’?
Kim Hoàng chỉ hát "nhây" ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ của Lê Cát Trọng Lý mà không hề diễn xuất

Tương tự như trường hợp của thí sinh Hữu Lợi trong tập 6, thí sinh Kim Hoàng cũng được Trấn Thành "mồi" tình tiết để gây cười. Sau chiến thắng ở vòng một với một loạt các từ “đà đà đa đá đà đa...” nhại theo điệu nhạc của Lê Cát Trọng Lý, Trấn Thành đề nghị thí sinh này tiếp tục sử dụng chiêu như thế. Thậm chí, sang tới vòng 3, ngay đỉnh điểm của tiết mục, nam diễn viên hài đã chen vào, hướng dẫn Kim Hoàng chuyển từ việc hát lời bài hát, thành đoạn dạo nhạc với nhữmg từ “đà đà đa đá đà đa...”. 

Tran Thanh, Truong Giang co de dai khi de thi sinh thang 100 trieu tai ‘Thach thuc danh hai’?
 
Tran Thanh, Truong Giang co de dai khi de thi sinh thang 100 trieu tai ‘Thach thuc danh hai’?
Trấn Thành tạo đà cười, nhắc tuồng cho thí sinh để gây cười

Tiết mục này hoàn toàn không có kịch bản. Bản thân Kim Hoàng cũng lay hoay, lúng túng trong quá trình thi. Điều này, khán giả xem qua truyền hình cũng dễ dàng thấy rõ với nét mặt căng cứng của Kim Hoàng.

Tuy nhiên, lý giải cho chiến thắng của Kim Hoàng, Trấn Thành, Trường Giang cho rằng nữ thí sinh này đã "đo" được độ cười, cảm xúc của 2 giám khảo để có được chiến thắng. Trường Giang cho rằng bản thân anh cũng muốn để Kim Hoàng có được giải thưởng 100 triệu đồng do có những tố chất mà có thể ngay cả bản thân cô gái này không khám phá được.

Video clip 3 phần thi đầu của Kim Hoàng, có sự hỗ trợ của Trấn Thành:

 

Dù Trấn Thành, Trường Giang cười liên tục qua 5 vòng, để Kim Hoàng chiến thắng 100 triệu đồng nhưng ít nhiều phần thi này khiến người xem đặt dấu hỏi liệu 2 giám khảo có đang quá dễ dãi.

Một tiết mục không kịch bản, không nội dung và chẳng có bất kỳ thông điệp nào liệu có đáng để những người có chuyên môn bật ra nụ cười?

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI