Trấn Thành tổn thất doanh thu bao nhiêu khi bị 'cấm sóng'?

28/04/2017 - 07:00

PNO - Sau đài truyền hình Vĩnh Long, nhiều nguồn tin cho rằng một số nhà đài khác cũng đang xem xét việc "lên sóng" của Trấn Thành. MC Trấn Thành tổn thất doanh thu bao nhiêu nếu bị "cấm sóng"?

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long “cấm sóng” đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn lẫn nghệ sĩ chia sẻ xoay quanh vụ việc này. Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng xin lỗi khán giả đồng thời bày tỏ hy vọng công chúng sẽ tha thứ cho anh. Bởi sự cố lần này được xem là một trong những scandal “ồn ào” nhất, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Trấn Thành trong tương lai.

Tran Thanh ton that doanh thu bao nhieu khi bi 'cam song'?
 

Không khó để thấy ngoài việc bị ảnh hưởng danh tiếng, việc "cấm sóng" này sẽ khiến Trấn Thành tổn thất doanh thu không nhỏ, có thể nói anh phải đối diện với nguy cơ “khủng hoảng” tài chính bởi anh sẽ bị mất đi một nguồn thu nhập khá lớn.

Tran Thanh ton that doanh thu bao nhieu khi bi 'cam song'?
 

Trong vài năm gần đây, với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình ở nhiều vai trò như: diễn viên hài, MC, làm giám khảo, khách mời gameshow và cả ca hát. Và, hầu như anh xuất hiện trên truyền hình là chính. 

Theo một số nhà sản xuất, để có Trấn Thành xuất hiện ở mỗi tập trên truyền hình, số tiền NSX phải trả không dưới 30 triệu đồng. Đó là xét theo giá của những chương trình dài tập. Như vậy, mất đi một chương trình là Trấn Thành tổn thất doanh thu lên đến cả tỷ đồng. 

Dĩ nhiên, không thể không tính đến Trấn Thành tổn thất doanh thu từ các lĩnh vực khác, bởi hiệu ứng dây chuyền của việc bị "cấm sóng". Đó là các hợp đồng quảng cáo mà hiện tại đang là nguồn thu "khủng" của nam MC này, với mỗi hợp đồng có rất nhiều số 0. Cụ thể, chỉ cần có một nhãn hàng để mắt, anh có thể kiếm được cả tỷ đồng cho hợp đồng quảng cáo béo bở. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI