Trấn Thành lý giải nguyên nhân bị nghệ sĩ Ngọc Giàu giận, không nhìn mặt một khoảng thời gian

07/11/2017 - 07:32

PNO - Do bị một người giả danh Trấn Thành lừa tiền nên NSND Ngọc Giàu có khoảng thời gian giận, không nhìn mặt Trấn Thành vì hiểu lầm.

Từ thuở nhỏ, Trấn Thành đã xem NSND Ngọc giàu là một trong những thần tượng lớn của đời anh. Đến khi bước chân vào nghệ thuật, có dơ duyên hợp tác với nữ nghệ sĩ gạo cội thì tình cảm ngày một lớn hơn. Họ xem nhau như máu mủ, ruột thịt trong gia đình. Trấn Thành gọi NSND Ngọc Giàu là mẹ, như chính đấng sinh thành của anh. Hai nghệ sĩ cũng thường xuất hiện trên sân khấu ở Việt Nam lẫn hải ngoại.

Tuy vậy, cũng có quãng thời gian NSND Ngọc Giàu giận, không nhìn mặt Trấn Thành. Câu chuyện này mới được hé lộ trong chương trình Sau ánh hào quang, tập 6, lên sóng vào tối qua (6/11).

Tran Thanh ly giai nguyen nhan bi nghe si Ngoc Giau gian, khong nhin mat mot khoang thoi gian
Trấn Thành và NSND Ngọc Giàu trên sân khấu Sau ánh hào quang

Cụ thể, Trấn Thành cho biết có một người phụ nữ rất giỏi giả giọng người khác đã giả giọng hàng loạt nghệ sĩ danh tiếng để đi lừa đảo trong showbiz, đó có có giả Trấn Thành. Tuy nhiên, đến hiện tại, Trấn Thành vẫn không biết đó là ai. Nhiều nghệ sĩ đã từng tin tưởng và sập bẫy, trong đó có NSND Ngọc Giàu.

NSND Ngọc Giàu cho biết có lúc người giả mạo đó gọi điện, giả giọng Trấn Thành để nhờ mua thẻ cào trị giá 500 nghìn đồng. Nữ nghệ sĩ đã tin và nạp đúng 4 lần, tổng cộng 2 triệu đồng. Tuy nhiên, người đó lại yêu cầu bà không nên tỏ ra thân thiết với Trấn Thành trong hậu trường vì sẽ có nhiều ánh mắt ghen tị. Chính vì thế, một khoảng thời gian dài, NSND Ngọc Giàu không nói chuyện, không tiếp xúc với Trấn Thành vì tin lời lừa gạt.

Thắc mắc trước thái độ, cách cư xử kỳ lạ của NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành đã phải đi tìm cho được câu trả lời. Ngoài ra, một người quen của NSND Ngọc Giàu đã tin lời kẻ lừa gạt, chuyển cho người đó số tiền 5 triệu đồng với danh nghĩa Trấn Thành mượn. Khi người quen đó gọi điện đòi tiền, Trấn Thành hốt hoảng vì không biết sự việc gì đang xảy ra.

Tran Thanh ly giai nguyen nhan bi nghe si Ngoc Giau gian, khong nhin mat mot khoang thoi gian
Anh Đức là người biết và hiểu rõ câu chuyện trên

Ngoài ra, trong câu chuyện tâm sự với Trấn Thành, nghệ sĩ Ngọc Giàu cho biết sân khấu ngày xưa rất tốt, mọi người thân nhau như một gia đình bởi “Cùng ngủ chung trong một sân khấu, có giận hờn, có không thích nhau thì kéo màn ra vẫn phải đau khổ, khóc lóc, tỉ tê. Ngày nào cũng khóc, cha mẹ chết, xa người yêu thì phải làm mọi thứ tốt nhất. Ngày xưa, đoàn hát là gia đình”.

Bây giờ mọi thứ lại phức tạp hơn, khi có những lời ác ý đi đồn thổi NSND Ngọc Giàu bị lẫn, các bầu sô không nên tiếp tục mời bà. Điều này khiến nữ nghệ sĩ buồn lòng bởi với bà “bây giờ còn được ca, được hát, được phục vụ bà con cô bác là sẵn lòng”.

Căn dặn những người trẻ, NSND Ngọc Giàu chỉ mong mỗi cá nhân khi lên sân khấu phải nghiêm túc với vai diễn, không được đùa giỡn, bỡn cợt khiến khán giả có những cái nhìn không đúng.

Tran Thanh ly giai nguyen nhan bi nghe si Ngoc Giau gian, khong nhin mat mot khoang thoi gian
NSND Ngọc Giàu bị đồn đã lẫn, không nên tiếp tục mời show. Thông tin này khiến nữ nghệ sĩ không vui.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Ngọc Giàu cũng trải qua một số tình cảm, rung động. Hiện tại, nữ nghệ sĩ sống cùng người chồng thứ hai, đã gần 40 năm. Tuy nhiên, quãng đường này lại không mấy suôn sẻ bởi khi đến với nhau người chồng vẫn là trai tân, nhỏ tuổi hơn, còn nghệ sĩ Ngọc Giàu đã qua một đời chồng. Sau quá trình thuyết phục, “đánh tâm lý”, cả hai quyết định về bên nhau vào năm 1980. Buổi lễ ra mắt họ hàng chỉ được tổ chức phía gia đình nghệ sĩ Ngọc Giàu, giấu cả họ nhà trai.

Có thời điểm, cứ người nhà ngoài đó vào sẽ phải trốn. Chồng hiện tại của nghệ sĩ Ngọc Giàu chọn cách sống im ắng, không ồn ào. Ông và bà hiện sống một cuộc sống viên mãn ít ai biết.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI