Trấn Thành giảm một nửa cát-sê để dẫn chương trình mới

04/08/2017 - 17:14

PNO - Sau thời gian bị hạn chế sóng trên truyền hình, Trấn Thành sẽ quay trở lại với vai trò người dẫn chương trình trong một gameshow mới.

Theo tiết lộ của Trấn Thành, không phải anh bị phía nhà sản xuất ép giảm cát-sê mà tự bản thân nam MC muốn giảm khoản thù lao vì tính nhân văn của chương trình.

Tran Thanh giam mot nua cat-se de dan chuong trinh moi
 

Sau thời gian ít xuất hiện trên sóng truyền hình, Trấn Thành quay trở lại với vai trò người dẫn chuyện trong gameshow Gương hai chiều. Khách mời của chương trình là những người không hoạt động trong giới showbiz, họ làm những công việc thường ngày nhưng cuộc đời chất chứa những biến cố không kém gì giới nghệ sĩ. 

Tran Thanh giam mot nua cat-se de dan chuong trinh moi
 

Trong chương trình, Trấn Thành là người dẫn chuyện, khơi gợi những mâu thuẫn, bế tắc trong cuộc sống của nhân vật. Qua đó, người trong cuộc sẽ giãi bày tâm tư tình cảm của mình. MC Trấn Thành cũng sẽ dành những lời khuyên chân thành và kết thúc khi câu chuyện của nhân vật được hoá giải. Ngoài ra, Gương hai chiều sẽ mời một số người nổi tiếng để cùng chia sẻ câu chuyện với các nhân vật chính trong chương trình.

Tran Thanh giam mot nua cat-se de dan chuong trinh moi
 

Theo nhà sản xuất, việc lựa chọn MC Trấn Thành cho vị trí mới là vì nam MC là người từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, cũng đã chiêm nghiệm được phần nào từ những ồn ào mình gặp phải. Đây là một chương trình khác với những gameshow mang tính hài hước mà Trấn Thành tham gia trước đây, vì vậy đây là thử thách cũng là cơ hội để Trấn Thành chứng minh mình có thể làm chủ cảm xúc và đủ trải nghiệm để đồng hành cùng với nhân vật.

Tập 1 của Gương hai chiều với chủ đề Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được phát sóng vào lúc 11g  ngày 6/8 trên kênh HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI