Trác Thúy Miêu bị khán giả chê không có chuyên môn để ngồi 'ghế nóng'

04/07/2017 - 07:37

PNO - Sau khi đưa ra quyết định loại thí sinh Ngọc Ánh Idol trong chương trình 'Người hát tình ca', MC Trác Thúy Miêu đã hứng chịu không ít 'búa rìu' dư luận, có người còn đòi tẩy chay chương trình nếu cô vẫn ngồi ghế nóng.

Với tư cách giám khảo khách mời của chương trình, Trác Thúy Miêu đã thẳng thắn chê Ngọc Ánh Idol hát ca khúc Nửa hồn thương đau bằng kỹ thuật hơn là cảm xúc. Cô cũng quyết định loại thí sinh này trong tập 6 gameshow Người hát tình ca mới đây. 

Trước điều đó, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bức xúc của mình. Nhiều bình luận gay gắt và không mấy thiện cảm từ khán giả xem đài đã liên tiếp gửi đến nữ MC trên trang của chương trình. Không ít người trong số đó còn đặt câu hỏi rằng, liệu Trác Thúy Miêu có đủ tư cách để phê bình một ca sĩ chuyên nghiệp, đã có nhiều năm trong nghề?

Trac Thuy Mieu bi khan gia che khong co chuyen mon de ngoi 'ghe nong'
MC Trác Thúy Miêu trên ghế nóng

Trước những ý kiến không tích cực, mới đây Trác Thúy Miêu đã lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề này.

"Tôi xin không dùng từ "chê" mà thay vào đó là "nói thật". Tôi gọi thẳng những vấn đề của họ (ca sĩ- PV). Đó là những điều mà khi trở thành những ngôi sao chuyên nghiệp, họ chỉ có thể nghe xì xào trong đám đông khán giả hay trên những dòng bình luận vô tội vạ trên mạng xã hội. Ngay tại đây, họ có một khán giả dám nói thẳng cho họ nghe những điều đó. Họ sẽ tự làm việc với cảm xúc của bản thân để phản ứng lại với những vấn đề của tôi đưa ra", nữ MC trải lòng về sự thẳng thắn của mình khi đưa ra lời nhận xét thí sinh.

Trac Thuy Mieu bi khan gia che khong co chuyen mon de ngoi 'ghe nong'
 

Ngoài ra, cô còn bộc bạch thêm về cảm nhận cá nhân: "Tôi không thích cách xử lý bài hát bằng tư duy duy ý chí. Những bài tình ca cần một sự thể hiện lãng mạn và tự do để tải rất nhiều cảm xúc chưa trong lời ca của tác giả. Một sai lầm ngay từ điểm xuất phát của nhiều bạn là cố tình hát để khoe giọng hát nội lực, vạm vỡ mà quên đi điều này. Khi nghe họ hát, tôi nghe được sự tính toán đến từng chữ từng nốt. Các ca sĩ trẻ ngày nay khi khai thác dòng nhạc tình vẫn hay bị nhầm lẫn cách thể hiện của một tình ca và một hùng ca".

Là một trong những gương mặt mới, Trác Thúy Miêu cho biết cô luôn cân nhắc khi nhận lời ngồi ghế nóng để đưa nhận xét khách quan. 

"Tôi sẽ phải điều chỉnh những nét riêng của mình để vẫn giữ được màu sắc của tôi nhưng không quá khác biệt với không gian chung để tạo ra nét thú vị cho chương trình. Khán giả đến với chương trình không chỉ để nghe hát hay mà còn bởi những câu chuyện đời thường, những sự việc khác xảy ra xung quanh đó", nữ MC nói. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI