Tóc Tiên 'về mái nhà xưa' sau gần 1 thập niên

04/04/2017 - 07:00

PNO - 7 năm trước, Tóc Tiên ở đó với hình ảnh của 1 cô bé nhí nhảnh trong vai chú Cuội. Sau thời gian sang nước ngoài và bận bịu với dự án riêng, lần này Tóc Tiên mới "quay về", nhưng vẻ ngoài đã khác.

Lần xuất hiện cuối cùng của Tóc Tiên tại sân khấu chương trình Thay lời muốn nói (TLMN) trong diện mạo một cô bé đóng giả chú Khi đó, phong cách âm nhạc của Tóc Tiên dễ thương, nhẹ nhàng của tuổi mới lớn.

Hơn 7 năm sau quay lại chương trình, Tóc Tiên đã là một cô nàng cá tính, quyến rũ với định hình cho mình một phong cách âm nhạc mạnh mẽ. Lần tham gia này, nữ ca sĩ trình bày ca khúc ngọt ngào Người tình trăm năm của nhạc sĩ Đức Huy.

Toc Tien 've mai nha xua' sau gan 1 thap nien
Hơn 7 năm sau quay lại TLMN, Tóc Tiên đã là một cô nàng cá tính, quyến rũ với định hình cho mình một phong cách âm nhạc mạnh mẽ

Ngoài ra, Tóc Tiên còn bật mí cô có một món quà đặc biệt để an ủi một bạn khán giả nữ vừa chia tay tình đầu qua phần thể hiện một ca khúc vẫn còn đang bí mật. Sự quay trở lại khi đã “lột xác” hoàn toàn cả về phong cách ăn mặc lẫn cá tính âm nhạc, Tóc Tiên được khán giả chương trình chờ đón.

Toc Tien 've mai nha xua' sau gan 1 thap nien
Ca sĩ Thanh Hà lần đầu tiên xuất hiện trong số tháng 4 chủ đề Lời yêu thương

Số tháng 4 của TLMN mang tên Lời yêu thương là số đặc biệt kỷ niệm 17 năm ra mắt chương trình. Vì vậy, sau việc Tóc Tiên bất ngờ nhận lời quay trở TLMN, khán giả thích thú khi nữ ca sĩ Thanh Hà sẽ lần đầu tiên xuất hiện với 2 nhạc phẩm của nhạc sĩ Đức Huy: Mùa hè đẹp nhất Như đã dấu yêu.

Dịp này, TLMN ưu tiên cho các lời nhắn gửi từ các cặp vợ chồng và các đôi tình nhân, để thấy được nhu cầu bày tỏ yêu thương là điều rất cần thiết trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Đặc biệt, chương trình mừng sinh nhật lần này sẽ là đêm nhạc trình diễn các sáng tác của riêng nhạc sĩ Đức Huy như: Và tôi cũng yêu em, Tuần trăng mật, Lời yêu thương, Đường xa ướt mưa...

Toc Tien 've mai nha xua' sau gan 1 thap nien
MC Quỳnh Hương sẽ dẫn chương trình cùng nhạc sĩ Đức Huy trong số đặc biệt này.

Với phần dẫn chuyện quen thuộc của MC Quỳnh Hương và nhạc sĩ Đức Huy, TLMN số đặc biệt này sẽ phát sóng vào tối 9/4 được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và kênh YouTube HTV Entertainment.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI