Tóc Tiên là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam

25/11/2017 - 21:42

PNO - Vượt qua Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn, Chi Dân, Đông Nhi, Tóc Tiên là ca sĩ Việt Nam được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất của MAMA 2017.

Tối nay, 25/11, Lễ trao giải MAMA đầu tiên trong chuỗi 3 đêm diễn ở Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong đã được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Những giải thưởng âm nhạc đầu tiên cũng đã được trao cho những đại diện đến từ các nước. Trong đó, giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam bất ngờ được trao cho ca sĩ Tóc Tiên.

Toc Tien la Nghe si chau A xuat sac nhat tai Viet Nam
 

Tính đến 11 giờ hôm nay, theo bảng xếp hạng Zing Chart trên Zing Mp3, số lượng bình cho cho tốp 5 ca sĩ Việt Nam, kết quả nghiêng hẳn về Sơn Tùng M-TP với 46%, xếp ngay sau là Chi Dân với 41%, Soobin Hoàng Sơn xếp thứ 3 với 10% bình chọn, Tóc Tiên xếp thứ 4 với 1,5% và cuối cùng là Tóc Tiên với 1,2%. Tuy nhiên, đây là bảng xếp hạng cho nghệ sĩ giành được giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất cùng đồng hành với nhà tài trợ. Do vậy, fan V-pop đã có sự nhầm lẫn khi nghĩ rằng Sơn Tùng M-TP sẽ nhận được giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Sơn Tùng nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất cùng Close Up – một giải thưởng nằm ngoài lề của MAMA. Đây được xem là một giải thưởng khích lệ cho ca sĩ và một cái cớ để tên của nhà tài trợ được xuất hiện. 

Toc Tien la Nghe si chau A xuat sac nhat tai Viet Nam
Sơn Tùng không có mặt để nhận giải, anh chỉ gửi đến một đoạn clip chúc mừng MAMA

Khán giả không khỏi bất ngờ với kết quả chung cuộc này khi số lượng tổng kết phần trăm bình chọn của Sơn Tùng gấp nhiều lần của Tóc Tiên. Hiện trên bảng xếp hạng Zing Chart Sơn Tùng vẫn dẫn đầu. Số lượng bình chọn trên bảng xếp hạng này cũng là một yếu tố để BTC MAMA cân nhắc để chọn ra gương mặt Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

Toc Tien la Nghe si chau A xuat sac nhat tai Viet Nam
 

Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam được trao bởi đạo diễn Quang Dũng và siêu mẫu Thanh Hằng. Dường như Tóc Tiên cũng không bất ngờ trước giải thưởng được nhận. Tối hôm nay, cô là người mở màn MAMA với 2 phần trình diễn Em không là duy nhất và bản mash–up các ca khúc gắn liền với nữ ca sĩ. Ở phần nhận giải, Tóc Tiên cũng xuất hiện với trang phục lộng lẫy, phát biểu cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Để có được giải thưởng này, theo BTC kết quả dựa trên bảng xếp hạng của Zing Chart – bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, sau đó sẽ được thông qua hội đồng chuyên môn của MAMA để chọn ra được gương mặt nghệ sĩ xuất sắc nhất đại diện cho mỗi quốc gia.

 Các giải thưởng MAMA 2017 được trao vào tối 25/11:

Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Indonesia: Agnez Mo

Nghệ sĩ châu Á xuất sắc Thái Lan: Lula

Nghệ sĩ Việt Nam đột phá: Sơn Tùng M-TP

Nghệ sĩ châu Á xuất sắc Singapore: Asiyah Asiz

Nghệ sĩ châu Á xuất sắc Việt Nam: Tóc Tiên

Nghệ sĩ được yêu thích toàn cầu: Seventeen

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI