Tình mới giúp Macaulay Culkin đánh bại ma túy

30/12/2013 - 03:25

PNO - PNO - Macaulay Culkin, ngôi sao Ở nhà một mình và các bộ phim khác như The good son, Richie Rich…, đã có một thời gian dài suy sụp vì những đổ vỡ trong hôn nhân và tình yêu, trong đó có nghi vấn anh sử dụng chất gây nghiện thường xuyên giờ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tinh moi giup Macaulay Culkin danh bai ma tuy

Từng được xem như một tài năng của Hollywood, nổi tiếng từ khi còn trong tuổi thiếu nhi, nhưng khi trưởng thành, Macaulay Culkin lại gặp khá nhiều rắc rối. Sau khi anh ly hôn với Rachel Miner vào năm 2002 và chia tay với người tình Mila Kunis năm 2010, Culkin bắt đầu suy sụp và dư luận cho rằng anh đã chìm ngập vào ma túy, thuốc lá, rượu…đến nỗi cơ thể tàn tạ và vào năm 2012, bác sĩ cảnh báo nếu cứ tiếp tục đà này, anh chẳng còn sống được bao lâu nữa.

Thế nhưng điều kỳ diệu đã đến khi mới đây người ta nhìn thấy Macaulay Culkin đã khỏe mạnh và hạnh phúc khi tay trong tay cùng tình mới Jordan Lane Price - nữ diễn viên phim All my children.

Theo tờ National Enquirer, bạn bè và người thân của Culkin cho biết, chính người đẹp trẻ trung Jordan Lane Price đã giúp anh cai được ma túy và tạo được sự ảnh hưởng tích cực, nhờ đó đã vực dậy cả tinh thần lẫn thể xác của “ngôi sao nhí” một thời này.

Vào cuối tháng 11 năm nay, cả hai đã công khai mối quan hệ của mình bằng chuyến du lịch tại Paris (ảnh). Ngay sau khi hình ảnh Jordan Lane Price được công khai, nhiều người cho rằng cô có nhiều điểm tương đồng với Mila Kunis, bạn gái cũ của Macaulay Culkin. Tuy nhiên, những người bạn của ngôi sao này cho rằng sự so sách đấy là khập khiễng và đầy mỉa mai. Họ cũng cho biết, Jordan đã “hăm dọa” Macaulay Culkin rằng nếu anh tái sử dụng ma túy, cô sẽ ngay lập tức rời bỏ anh!

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI