Thủy Tiên tố Thanh Thảo ăn gian trên ghế nóng

24/08/2017 - 10:29

PNO - Để 'cạnh tranh' với đàn em, Thanh Thảo đã nhanh chóng lao lên sân khấu nhằm 'thực hiện ý đồ', và cô đã bị Thuỷ Tiên lên tiếng tố ăn gian.

Lần đầu tiên cùng ngồi ghế nóng chương trình truyền hình Ai sẽ thành sao nhí mùa đầu tiên, ca sĩ Thanh Thảo, Thủy Tiên và nhóm MTV đã không giấu được sự hào hứng khi ra sức nghĩ "chiêu trò" để "dụ" những tài năng nhí về đội của mình. 

Thuy Tien to Thanh Thao an gian tren ghe nong
 

Khi phần dự thi của Dương Gia Kiệt - một thí sinh nhí sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát "chạm đến trái tim" người nghe vừa kết thúc, HLV Thanh Thảo đã nhanh chóng lao lên sân khấu bày tỏ tình cảm cũng như dùng nhiều lời khen ngợi để thu hút sự chú ý của tài năng nhí. 

Thuy Tien to Thanh Thao an gian tren ghe nong
 

"Hôm nay hai cô cháu mình mặc đồ hợp với nhau, mà cũng hợp với bài hát về Việt Nam của cô nữa. Từ hôm nay, cô sẽ để ý đến con. Nhớ mai mốt chọn về đội của cô nha", Thanh Thảo nói.

Hành động bất ngờ của Thanh Thảo đã khiến HLV 2 đội còn lại là Thủy Tiên và nhóm MTV không khỏi bất ngờ và ra sức phản đối. Trên ghế nóng chương trình, bà xã Công Vinh còn thẳng thừng "tố" đàn chị ăn gian khi nói: "Cô Thảo ăn gian quá. Cô Thảo xuống đi". Trong khi đó nhóm MTV không ngần ngại gọi Thanh Thảo là "mẹ Cám": "Để ý đến con mà nãy giờ còn chưa hỏi con tên gì. Mẹ Cám à".

Thuy Tien to Thanh Thao an gian tren ghe nong
 

Không chỉ "tố" Thanh Thảo ăn gian, HLV Thủy Tiên còn dí dỏm "mượn" con gái Bánh Gạo làm "át chủ bài" để ra sức "chiêu dụ" các nam thí sinh nhí. Cô nói: "Các con chỉ nên nghe những lời "đường mật" của cô Thanh Thảo và các chú nhóm MTV cho vui thôi. Con phải nhớ là ở nhà cô, Bánh Gạo của cô năm nay 4 tuổi rưỡi rồi và rất xinh đẹp. Cho nên là…".

Thuy Tien to Thanh Thao an gian tren ghe nong
 

Clip Thủy Tiên "tố" Thanh Thảo ăn gian trên ghế nóng và kén rể cho con gái... 4 tuổi:

 

Đoán được ý đồ của Thủy Tiên, nhóm MTV đã nhanh chóng cắt lời cô và hỏi: "Cái gì vậy? Cái gì vậy?". Trước sự phản ứng của nhóm MTV, MC Thanh Duy đã nhanh chóng "nhắc khéo" Thủy Tiên rằng: "Chị ơi, chương trình này đâu phải chương trình kén rể đâu chị. Sao chị kén rể ở đây luôn vậy chị?".

Tập đầu tiên của chương trình Ai sẽ thành sao nhí sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h Chủ nhật, ngày 27/8.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI