Thủy Tiên 'muối mặt' vì thị phạm không thành công trên sóng truyền hình

11/09/2017 - 07:24

PNO - Để chứng tỏ bản thân có thể hát được cổ nhạc, Thủy Tiên đã thị phạm một đoạn trong bài 'Dạ cổ hoài lang', tuy nhiên cô lại bị sét giọng và khiến nữ ca sĩ 'muối mặt' trên sóng truyền hình.

Tập 3 chương trình Ai sẽ thành sao nhí vừa phát sóng vào tối ngày 10/9 đã chứng kiến những màn tranh tài quyết liệt của các thí sinh nhí. Trong đó, để bảo vệ quan điểm của mình, không ít lần các HLV gồm Thanh Thảo, Thủy Tiên và nhóm MTV đã không ngần ngại "đáp trả" lẫn nhau. 

Thuy Tien 'muoi mat' vi thi pham khong thanh cong tren song truyen hinh

Hai thí sinh Hồng Hà và Đinh Thị Thảo cùng MC Thanh Duy

Đặc biệt, trong phần dự thi của bộ đôi thí sinh Doãn Hồng Hà và Đinh Thị Thảo với bản mashup thú vị hai ca khúc nổi tiếng là Đá trông chồngDạ cổ hoài lang, khiến ban giám khảo lẫn khán giả vô cùng thích thú và "không thể tưởng tượng được".

Nhận xét về tiết mục của hai thí sinh nhí, ca sĩ Thanh Thảo nói rằng: "Cô rất bất ngờ vì con là người Hà Nam lại hát được bài Dạ cổ hoài lang, là một bài nhạc đặc trưng của miền Nam. Cả cô Thảo hay cô Tiên mà được mời lên hát hai ca khúc này thì chắc là không được rồi".

Thuy Tien 'muoi mat' vi thi pham khong thanh cong tren song truyen hinh

HLV Thanh Thảo

Đồng quan điểm với Thanh Thảo, Thiên Vương nhóm MTV cũng khẳng định điều này bằng nhận định: "Lúc đó cô Tiên sẽ thành "cô điên" liền".

Ngay lập tức, Thủy Tiên đã lên tiếng phản pháo rằng, cô không những hát được cổ nhạc mà cách đây vài năm, bà xã Công Vinh còn sáng tác ca trù. "Nói ra sợ cô Thảo không tin chứ cô Tiên từng sáng tác ca trù đó", Thủy Tiên cho biết.

Thuy Tien 'muoi mat' vi thi pham khong thanh cong tren song truyen hinh

Chưa dừng lại ở đó, để chứng minh mình có khả năng hát cổ nhạc, Thủy Tiên đã không ngần ngại thị phạm một đoạn trong ca khúc Dạ cổ hoài lang. Tuy nhiên, giám khảo Thủy Tiên đã bị "sét giọng" khi cố lên cao khiến cô ngượng ngùng chỉ còn biết cười trừ với hai HLV còn lại. 

Clip Thủy Tiên "muối mặt" khi bị "sét giọng" trên sóng truyền hình:

Ngoài ra, HLV Thủy Tiên cho rằng nếu phần ca khúc Dạ cổ hoài lang được 2 giọng ca nhí biểu diễn với tông nhạc cao hơn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt vời hơn.

Tập 4 chương trình Ai sẽ thành sao nhí sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày Chủ nhật 17/9 trên kênh THVL1. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI