Thủy Tiên làm phim, đưa Công Vinh vào chỉ để bán nhạc?

26/03/2016 - 08:05

PNO - Thủy Tiên cũng từng khẳng định: "Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi."

Sau khi ra mắt bộ phim mới nhất của mình, Thủy Tiên đã làm nhiều chiêu PR cho "con cưng" từ việc khoe thân hình gợi cảm tới những màn tình tứ cùng chồng là Công Vinh, người mà cô đã cố gắng đưa vào phim như một yếu tố "câu khách" cho bộ phim của mình.

Thuy Tien lam phim, dua Cong Vinh vao chi de ban nhac?

Không chỉ xuất hiện trong bộ phim với tư cách nhà sản xuất, Thủy Tiên còn tự mình sáng tác nhạc phim và cho ra mắt ba ca khúc mới nằm trong bộ phim này. Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên khoe khả năng sáng tác, trước đó, cô còn kiếm bộn tiền cho công việc này.

Còn nhớ, tại bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc", Thủy Tiên với 8 ca khúc nhạc phim được tập hợp lại để phát hành album riêng Ngôi nhà hạnh phúc, mang lại cho nữ ca sĩ thành công vang dội. Album đạt kỉ lục về lượt tải nhạc chuông nhạc chờ khi đó, và được nhiều khán giả đánh giá là đĩa nhạc hay nhất trong sự nghiệp của Thủy Tiên. 

Thuy Tien lam phim, dua Cong Vinh vao chi de ban nhac?

Trong bộ phim "Chàng trai năm ấy", Thủy Tiên cũng tạo được tiếng vang với các bản nhạc phim của mình. Theo ước tính, nữ ca sĩ kiếm tiền tỉ từ việc kinh doanh những ca khúc của mình. Cô rất thông minh khi tự mình thâu tóm bản quyền các ca khúc.

Thủy Tiên cũng từng khẳng định trên mặt báo: "Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi.

Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc.

Thuy Tien lam phim, dua Cong Vinh vao chi de ban nhac?

Nó thể hiện quá trình cố gắng lao động nghiêm túc mà tôi đặt ra chứ không đi vòng vo bằng bề nổi.

Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả. Tôi kiếm tiền được bằng sức lao động và trí óc của mình".

Bộ phim không được đánh giá cao nhưng khả năng tạo hit của Thủy Tiên thì hứa hẹn đem về cho cô hầu bao đáng kể. Xem ra, hết mình lăng xê cho bộ phim gây tranh cãi, cái đích mà Thủy Tiên hướng tới có lẽ là miếng mồi béo bở từ việc kinh doanh nhạc phim.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI