Thu Trang lo lắng khi tung sản phẩm ngay mùa World Cup

25/06/2018 - 05:30

PNO - Dù đối diện với ‘cơn bão’ lớn của trái bóng tròn, nhưng bộ phim của nữ nghệ sĩ hài vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sau những dự án điện ảnh vào năm 2017, Thu Trang vừa đầu tư sản xuất ba tập phim Thập tam muội phát miễn phí trên kênh YouTube. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Thu Trang với khán giả sau thời gian tập trung cho công việc kinh doanh.

Thu Trang lo lang khi tung san pham ngay mua World Cup
Thu Trang và dàn diễn viên trong phim Thập tam muội

Trailer phim Thập tam muội:

 

Tập đầu tiên của bộ phim có thời lượng khoảng 50 phút. Theo số liệu từ Metub Network (đối tác của YouTube tại Việt Nam, đơn vị đồng hành cùng Thu Trang trong quá trình xây dựng và phát triển kênh) thì sau 16 giờ phát hành, bộ phim đã vượt mốc 2 triệu lượt xem và xếp hạng #1 trong các video thịnh hành.

Với Thu Trang, thành quả này thực sự vượt mong đợi, bởi thời điểm này mọi người chỉ chú ý đến trái bóng tròn. Nữ nghệ sĩ hài cho biết: “Tôi đã rất lo lắng khi tung ra sản phẩm vào ngay mùa World Cup. Cơn lốc này càn quét cả thế giới chứ không riêng gì Việt Nam. Khi tung trailer và hứa hẹn phát sóng phim, tôi cùng ê-kíp đã ngồi lại với nhau để cân nhắc lại lần nữa, có nên tung ra vào thời điểm này không hay dời hẳn sau khi World Cup kết thúc. Nhưng vì đã hứa với khán giả rồi nên tôi cũng thực hiện cho đúng. Tôi cũng hồi hợp chờ đợi phản hồi của khán giả”.

Thu Trang lo lang khi tung san pham ngay mua World Cup
Sau bốn năm, Thu Trang mới trở lại với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ trong phim ảnh

Sau 24 tiếng phát hành, tập 1 của Thập tam muội đã cán mốc 2,6 triệu lượt xem, 63.000 lượt thích. Kênh YouTube của Thu Trang cũng tăng 100.000 người đăng ký  theo dõi. Dự kiến, phim sẽ phát hành tập 2 vào ngày 20/7, sau khi World Cup kết thúc. 

Thập tam muội kể về tình huynh đệ trong thế giới ngầm với tâm điểm là cuộc chiến giữa phe Chợ Mới và Chợ Cũ. Bộ phim có sự tham gia của Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi, La Thành…

Từ sau Tốc độ và đường cong vào năm 2014, đây là dự án đầu tiên Thu Trang trở lại với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ. Phim có những pha hành động, tình huống gay cấn, nhưng cũng tràn ngập tiếng cười.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI