Thiếu bản lĩnh, hát hụt hơi, Phi Thanh Vân bị loại khỏi cuộc chơi

03/07/2017 - 07:00

PNO - Trên sân khấu, nữ diễn viên tỏ ra thiếu tự tin, hát hụt hơi và phải đợi huấn luyện viên nhí nhắc bài. Đây không phải là lần đầu tiên Phi Thanh Vân có cách thể hiện không chuyên nghiệp như thế.

Tối qua (2/7), trong tập 9 của chương trình Sinh ra để toả sáng, 4 nghệ sĩ cuối cùng bước vào đêm chung kết đã được xác định gồm: Lê Giang, MC Nguyên Khang, Phạm Văn Mách và cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình. Bỏ qua những lời khen của ban giám khảo dành cho những tiết mục xuất sắc nhất của 4 nghệ sĩ tranh tài cho ngôi vị quán quân, trường hợp của diễn viên Phi Thanh Vân được chú ý hơn cả.

Thieu ban linh, hat hut hoi, Phi Thanh Van bi loai khoi cuoc choi
Phi Thanh Vân hát ca khúc Hoa thơm bướm lượn trong đêm thi cuối cùng trước vòng chung kết

Sau 9 tập của chương trình, Phi Thanh Vân là người nhận được tổng điểm thấp nhất và bị loại trong đêm thi cuối cùng trước vòng chung kết. Huấn luyện viên nhí Công Quốc khá vất vả và áp lực khi tập luyện cho Phi Thanh Vân trong đêm thi cuối cùng với ca khúc Hoa thơm bướm lượn.

Trên sân khấu, Phi Thanh Vân thiếu tự tin khi thể hiện tiết mục dù đã được tập luyện kĩ lưỡng. Nữ diễn viên liên tục nhìn về hướng của Công Quốc để được nhắc bài mặc cho yếu tố quan trọng nhất của người nghệ sĩ là phải tương tác với khán giả và ban nhạc.

Thieu ban linh, hat hut hoi, Phi Thanh Van bi loai khoi cuoc choi
Phi Thanh Vân phải liên tục để huấn luyện viên nhí Công Quốc nhắc bài

Nữ diễn viên cho biết ở đêm thi này cô bất chấp tất cả và hát chỉ vì huấn luyện viên nhí. Tuy nhiên, lời giải thích của Phi Thanh Vân không hề hợp lí cho sự nỗ lực của Công Quốc.

Ở phần thi lần trước với ca khúc Lý cây đa, Phi Thanh Vân cũng có sự thể hiện rất yếu kém, hát hụt hơi khiến khán giả mệt theo từng từ mà cô phát âm được trên sân khấu.

Thieu ban linh, hat hut hoi, Phi Thanh Van bi loai khoi cuoc choi
Phi Thanh Vân hát hụt hơi, thiếu bản lĩnh khi hát Lý cây đa

Và dường như, sân chơi này không thuộc về Phi Thanh Vân. Bản thân Phi Thanh Vân cũng ý thức rõ câu chuyện này, chỉ mong khán giả bình chọn cho cô để góp phần ủng hộ cho Quỹ trẻ em Việt Nam.

Thieu ban linh, hat hut hoi, Phi Thanh Van bi loai khoi cuoc choi
Phi Thanh Vân kêu gọi khán giả bình chọn nhằm ủng hộ cho Quỹ trẻ em Việt Nam

Xem Phi Thanh Vân hát, Hoàng Bách thót tim nhớ đến ca khúc Làn da nâu tai tiếng một thời của cô. Việt Hương thì cho rằng công sức trong phần trình diễn của nữ diễn viên phụ thuộc hoàn toàn vào huấn luyện viên nhí. Trong khi đó, nhạc sỹ Đức Huy thì cho rằng đây là tiết mục rất giàu tính giải trí. “Xin khen ngợi Công Quốc, cháu đã hát giỏi nếu huấn luyện một người như Phi Thanh Vân hát được như hôm nay đấy là một sự kỳ công”, nhạc sỹ Đức Huy nói rõ thêm.

Thieu ban linh, hat hut hoi, Phi Thanh Van bi loai khoi cuoc choi
Ban bình luận

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI