Thí sinh giống ca sĩ Nguyễn Hưng khiến nhạc sĩ Đức Huy không tiếc lời khen

26/08/2017 - 14:54

PNO - Trước thí sinh có ngoại hình và phong cách trình diễn giống ca sĩ Nguyễn Hưng, nhạc sĩ Đức Huy dành nhiều lời khen và góp ý thẳng thắn.

Trong chương trình Tiếng hát mãi xanh phát sóng tối qua 25/8, thí sinh Nguyễn Văn Đa 58 tuổi gây ấn tượng đặc biệt với giám khảo và khán giả. Sở hữu ngoại hình trẻ trung cùng vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu, thí sinh đến từ TP.HCM khiến giám khảo liên tưởng ngay đến ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng.

Thi sinh giong ca si Nguyen Hung khien nhac si Duc Huy khong tiec loi khen
Ban giám khảo của Tiếng hát mãi xanh: nhạc sĩ Trần Long Ẩn, MC Quỳnh Hương, nhạc sĩ Đức Huy
Thi sinh giong ca si Nguyen Hung khien nhac si Duc Huy khong tiec loi khen
Giám khảo liên tưởng giữa thí sinh Nguyễn Văn Đa và ca sĩ Nguyễn Hưng

Trước khi biểu diễn, giáo khảm Quỳnh Hương “chất vấn” về khả năng nội trợ của thí sinh 58 tuổi và cho biết cô hơi nghi ngờ về bản đăng kí. Thí sinh Nguyễn Văn Đa chia sẻ mình biết làm mọi chuyện chỉ trừ nấu ăn và khẳng định nội trợ là công việc gắn bó đến suốt cuộc đời. Khán giả và giám khảo tại trường quay vỗ tay trước chia sẻ hài hước này.

Tiết mục Tôi muốn - Yêu đời yêu người của thí sinh Nguyễn Văn Đa:

 

Phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Văn Đa được giám khảo dành nhiều lời khen cho giọng hát, ngoại hình sáng sân khấu và thần thái tự tin thể hiện qua phần vũ đạo. Trong tập phát sóng tối qua, thí sinh Nguyễn Văn Đa giành được điểm số cao nhất 91/100 điểm.

Trong đêm thi, khán giả còn ấn tượng với giọng ca của thí sinh lớn tuổi nhất - Lê Tân, 77 tuổi đến từ TP.HCM. Mặc dù còn nhiều thiếu sót trong giọng hát, cách giữ nhịp nhưng tiết mục của thí sinh Lê Tân vẫn nhận được nhiều lời khen, động viên từ ban giám khảo.

Tiết mục của thí sinh Lê Tân:

 

Tiết mục của thí sinh Trần Bội Văn, làm công việc giao hàng tại TP.HCM cũng nhận được đánh giá cao từ khán giả và giám khảo tại trường quay.

Tiết mục của Trần Bội Văn:

 

Ở tập phát sóng tuần sau của Vòng Nhà hát sẽ công bố 8 gương mặt nổi bật của mùa giải năm nay vào vòng liveshow. Tuần này, trong 11 thí sinh, thí sinh Nguyễn Văn Đa đã giành tấm vé chắc chắn vào vòng liveshow, các thí sinh còn lại phải chờ vào số điểm của các tiết tuần sau phát sóng vào lúc 20 giờ 45 ngày 1/9 trên HTV9 mới biết được kết quả chung cuộc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI