Thêm một nữ ca sĩ Hàn rời xa sân khấu vì trầm cảm

23/06/2017 - 12:24

PNO - Dư luận đang không hỏi bàng hoàng trước thông tin ChoA chính thức rời khỏi AOA bởi căn bệnh trầm cảm.

Mới đây, ChoA đã viết lên Instagram của mình: "Tôi chắc chắn rằng nhiều người đã hoảng hốt bởi thông tin tôi tạm thời ngừng hoạt động. Rất nhiều người lo lắng và tò mò về tôi, tôi thực sự cảm ơn về điều đó. Nó khá muộn màng nhưng tôi muốn ngay lập tức dừng lại vì tôi cần nghỉ ngơi mặc dù quyết định này không hề dễ dàng".

Cũng trong chia sẻ này, cô nhắc lại những ngày đầu khi AOA mới ra mắt và không nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Vì thế, với cô, mỗi một sự yêu thương của khán giả hôm nay cô đều rất trân trọng. 

Them mot nu ca si Han roi xa san khau vi tram cam

"Tôi là người chị cả của nhóm nhưng tôi vẫn còn rất non dại. Trong khi hoạt động, có rất nhiều khi tôi chỉ muốn khóc. Tuy nhiên lí do mà mọi người đến với tôi là để nhìn thấy nụ cười và khía cạnh tươi sáng của tôi. Tôi biết điều đó, nhưng bên trong, tôi chỉ muốn khóc. Cái vòng tròn này lặp đi lặp lại, và tôi nhận ra rằng mình đang mắc bệnh. Tôi bị mất ngủ và trầm cảm; tôi đã được nhận điều trị. Trong thời gian 2 năm, lịch trình của tôi đã được cắt bớt, nhưng thậm chí khi tôi nghỉ ngơi, nó cũng không thực sự là nghỉ ngơi", cô cho biết.

Sau khi bàn bạc với nhóm, tất cả đã cùng đi đến quyết định là ChoA sẽ không còn là một phần của AOA nữa, kể từ ngày 22/6. 

ChoA cho biết, trong 8 năm qua, khi hoạt động như một người nổi tiếng, cô đã học hỏi được rất nhiều, và nhận ra những khoảng thời gian khó khăn gần đây sẽ làm mình trưởng thành hơn. Do đó, cô nhìn nhận khó khăn này như một cơ hội để học hỏi.

Them mot nu ca si Han roi xa san khau vi tram cam
 

"Tôi sẽ trở lại để cho các bạn thấy hình ảnh tuyệt hơn của tôi trong tương lai. Xin hãy ủng hộ tôi và chúc tôi những điều tốt đẹp nhất khi khoảng thời gian đó đến. Nếu bạn vẫn ở "đó", tôi nhất định sẽ trở lại. Có rất nhiều người vẫn ủng hộ tôi đến cuối cùng và không lo lắng về tôi. Tôi cảm thấy rất biết ơn những sự ủng hộ và tình yêu của các bạn. Tới những thành viên, những người đã luôn bên cạnh tôi, cảm ơn mọi người" ChoA viết. 

Trước đó, vào hồi tháng 5/2017, FNC đã chính thức thông báo ChoA tạm thời ngừng hoạt động bởi những lí do cá nhân sau concert gần nhất của nhóm vào hồi tháng 3. Các thành viên AOA khi đó cũng lần lượt đăng những dòng trạng thái liên quan đến sự ra đi của một ai đó. Các fan không hỏi lo lắng trước sự vắng mặt của ChoA, tuy nhiên fan vẫn hi vọng được nhìn thấy ChoA, bởi cô là một trong những thành viên sở hữu lượng fan lớn nhất nhóm và đảm nhận vị trí hát chính.

Them mot nu ca si Han roi xa san khau vi tram cam

Trước sự ra đi của ChoA, các fan đang khá lo lắng cho hoạt động sắp tới của AOA sau khi mất đi một thành viên chủ chốt. Mặt khác, dư luận cũng đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của rất nhiều thần tượng trong làng giải trí. Trong đó nhiều thần tượng thường xuyên bị ngất trên sân khấu do làm việc quá sức, hay rất nhiều người phải ngưng hoạt động bởi lí do trầm cảm.

Gần đây nhất Nam Tae Hyun cũng rời khỏi Winner với lí do tương tự, T.O.P nhập viện vì dùng thuốc quá liều, Parkbom cũng ngưng hoạt động vì không chịu nổi áp lực dư luận bởi việc vận chuyển thuốc cấm trong quá khứ của cô cũng liên quan đến việc điều trị chấn thương về tâm lí, bên cạnh đó Solji của EXID cũng phải ngưng hoạt động gần một năm cũng bởi lí do sức khoẻ.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI