Thảo Trang mất 6 tháng mới hồi phục vì sinh mổ

23/07/2017 - 15:06

PNO - 6 tháng sau khi sinh mổ, Thảo Trang mới bắt đầu vận động mạnh lại được và phải đến khi con trai được 8 tháng, cô mới thể hiện các động tác vũ đạo.

Khi đang là một ca sĩ quen thuộc của các chương trình sôi động, các phòng trà, bar… nổi tiếng của Sài Gòn, Thảo Trang đột nhiên biến mất. Mãi sau đó người ta mới biết cô có thai và sang Mỹ sinh con.

Trở về Việt Nam khi con trai tròn 1 tháng, Thảo Trang bắt đầu cuộc sống mẹ đơn thân. Sauk hi thỉnh thoảng cập hình ảnh và sự phát triển của con trai trên trang cá nhân, vẻ đáng yêu của cậu bé lai Tây khiến hiện con trai Thảo Trang đã có một lượng fan còn nhiều hơn mẹ mình.

Thao Trang mat 6 thang moi hoi phuc vi sinh mo
Hình ảnh đáng yêu của 2 mẹ con Thảo Trang

Tuy nhiên, Thảo Trang cho biết, cô phải mất đến 6 tháng mới có thể vận động mạnh vì vết thương sinh mổ. Điều đó khiến cô không thể trở lại với sân khấu ca nhạc sớm hơn với những vũ đạo sexy và mạnh mẽ như cô đã từng.

Hiện tại, Alex - con trai cô đã cứng cáp và được 8 tháng, nên Thảo Trang bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc để tái xuất với công chúng. Đó là MV Get out of my life. “Đến lúc này tôi mới tự tin thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ, quyết đoán mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe”, Thảo Trang chia sẻ. 

Thao Trang mat 6 thang moi hoi phuc vi sinh mo
Hiện tại lượng người theo dõi Alex trên mạng xã hội còn nhiều hơn mẹ mình

Get out of my life là ca khúc thuộc dòng nhạc EDM sôi động theo phong cách quen thuộc của cô, được sáng tác bởi Sino Ngọc Hưng và Phơ Nguyễn. “Tôi muốn âm nhạc là thứ phản ánh cá tính của con người mình, đó là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán”, Thảo Trang nói về sản phẩm lần này.

Thao Trang mat 6 thang moi hoi phuc vi sinh mo
Thảo Trang trong MV sắp ra mắt

MV Get out of my life của cô sẽ được ra mắt vào 28/7 tới.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI