Thanh Trúc không còn bận tâm Khương Ngọc sau đau khổ vì cuộc tình 6 năm dài

22/08/2017 - 08:03

PNO - Nữ diễn viên cho biết sau khoảng thời gian giấu kín mọi tâm tư, nỗi niềm thì nay cô mượn âm nhạc để nói lên tất cả và dũng cảm đối diện với những chuyện không vui đã đi qua.

Tối qua (21/8), tập đầu tiên của chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 đã chính thức lên sóng với chủ đề Tôi bán đường tơ. Với mỗi ca khúc, nghệ sĩ sẽ tâm sự với MC Trác Thuý Miêu về một câu chuyện mà họ chưa bao giờ tâm tình với khán giả. 

Những năm gần đây, Thanh Trúc được khán giả biết và đón nhận qua vai trò diễn viên trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, có khoảng thời gian cô là giọng ca kết hợp rất ăn ý với Minh Hằng trong nhóm J8687. Vì thế, nữ diễn viên đến với cuộc thi này vô cùng tự tin.

Thanh Truc khong con ban tam Khuong Ngoc sau dau kho vi cuoc tinh 6 nam dai
Tiết mục của Thanh Trúc

Trong vòng thi đầu tiên, Thanh Trúc chọn thể hiện ca khúc Kiếp cầm ca (sáng tác Huỳnh Anh) xuất hiện trên sân khấu vô cùng cuốn hút với hình ảnh nữ ca sĩ phòng trà. Sau khi tiết mục kết thúc, Thanh Trúc đã giao lưu, tâm tình với Trác Thuý Miêu. Nữ diễn viên cho rằng với những mùa trước của chương trình, phần lớn các giọng ca nữ kết hợp cùng dòng nhạc bolero đều mang đến cảm giác uỷ mị, sầu khổ nhưng cô sẽ hoàn toàn ngược lại cá tính, mạnh mẽ hơn.

Video clip Thanh Trúc hát Kiếp cầm ca, tập 1 Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017:

 

Nữ diễn viên thừa nhận cô từng đi qua những tổn thương, đau khổ trong mối tình dài hơi nhất từ trước đến nay nhưng mọi thứ đều không thể “quật ngã” cô mà càng giúp Thanh Trúc bản lĩnh hơn trên con đường phía trước. Dù không nói đích danh nhưng khán giả vẫn biết nhân vật mà Thanh Trúc đề cập đến chính là diễn viên Khương Ngọc, người từng gắn bó với cô suốt 6 năm dài.

“Những nỗi đau trong chuyện tình cảm tôi chưa bao giờ nghĩ đến, nhưng cuối cùng vẫn phải trải qua. Từ trước nay, mọi chuyện tôi đều giữ riêng cho mình nhưng nay tôi xin dùng âm nhạc để thổ lộ tất cả, qua từng vòng thi”, Thanh Trúc cho biết.

Thanh Truc khong con ban tam Khuong Ngoc sau dau kho vi cuoc tinh 6 nam dai
Khương Ngọc và Thanh Trúc
Thanh Truc khong con ban tam Khuong Ngoc sau dau kho vi cuoc tinh 6 nam dai
Thanh Trúc tâm sự với Trác Thuý Miêu sau khi hoàn thành phần thi

Video clip Thanh Trúc chia sẻ nỗi đau về chuyện tình cảm:

 

Trước câu hỏi của Trác Thuý Miêu cho rằng có thể người được nhắc đến trong câu chuyện của Thanh Trúc đang xem chương trình, cô thẳng thắn bảo rằng cô không quan tâm và không nghĩ nhiều đến nữa.

Trác Thúy Miêu đã mượn hình ảnh của những con ngọc trai phải chịu đựng biết bao đau đớn khi có những hạt cát rơi vào, rồi mặc cho nỗi đau dày vò, ngọc trai vẫn can trường bọc lấy những hạt cát để từng ngày tạo nên những viên ngọc đẹp tuyệt vời để so sánh với câu chuyện của nữ diễn viên Thanh Trúc. 

Nữ MC cũng không quên nhắn nhủ người đàn ông trong câu chuyện của Thanh Trúc hãy đón nhận những lời giã từ ngọt ngào nhất có thể, và mãi giữ sự trân trọng cho nhau.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI