Thanh Thảo: Khó ai thay thế được Quang Dũng

21/01/2017 - 01:54

PNO - Thanh Thảo cho biết vì hình ảnh cô và Quang Dũng đã gắn liền trong lòng khán giả, và hiện cô vẫn chưa tìm được ai thay thế anh.

Nhiều năm trước, Thanh Thảo và Quang Dũng là một đôi song ca được rất nhiều người yêu thích. Các bản hit của cả hai cho đến nay vẫn được rất nhiều người nhớ: Vị ngọt đôi môi, Anh muốn nói yêu em, Ảo ảnh, Đêm chia xa, Đường tình hai lối... Thế nhưng, đã từ lâu mỗi người theo đuổi một con đường riêng của mình và cho đến nay, cả hai hầu như không còn hát chung cùng nhau.

Thanh Thao: Kho ai thay the duoc Quang Dung
Thanh Thảo và Quang Dũng trên sân khấu

Thanh Thảo cho biết, cho đến nay vẫn chưa thể tìm được ai thay thế Quang Dũng. Ngay cả khi đến với chương trình Trời sinh một cặp với vai trò huấn luyện viên mà cô sẽ phải có những màn song ca với thí sinh, dù cố gắng tập luyện cật lực để có những màn kết hợp giàu cảm xúc nhất, nhưng để từ đó tìm ra người tạo nên một cặp đôi mới trên sân khấu như ngày xưa là điều rất khó với cô. "Vì hình ảnh tôi và Quang Dũng đã gắn liền trong lòng khán giả", cô nói. 

Bên cạnh thừa nhận điều đó, Thanh Thảo cũng gặp không ít khó khăn ở vai trò HLV. Bởi, tuy từng điều hành Music Box và đào tạo rất nhiều gương mặt âm nhạc như Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường... nhưng nếu các HLV khác là Vũ Hà từng làm Huấn luyện viên cho Gương mặt thân quen nhí và giúp thí sinh của mình giành giải quán quân, Dương Triệu Vũ từng “làm mưa làm gió” khi kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong vị trí Huấn luyện viên cho Tuyệt Đỉnh Song Ca thì Thanh Thảo chưa từng thử qua vai trò này.

Thanh Thao: Kho ai thay the duoc Quang Dung
 

Thế nhưng khi ghi hình chương trình, Thanh Thảo đã cho thấy cô là một đối thủ đáng gờm của Dương Triệu Vũ, Vũ Hà. Trong chương trình này, vì cả Thanh Thảo, Vũ Hà, Hương Triệu Vũ đều là người bạn, người anh em thân thiết của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nên có nhiều màn tung hứng mang lại nhiều tiếng cười diễn ra giữa giám khảo và HLV. 

Trời sinh một cặp phát sóng lúc 21h Thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ 18/2/2017. 

Tâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI