Thanh Hằng từng đánh Ngân Quỳnh chảy máu mũi để giành vai

13/03/2017 - 14:58

PNO - Chia sẻ về thời niên thiếu, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng kể chị thường xuyên lấy quyền làm chị để giành vai với em. Có lần, hai chị em giành đóng vai “Tiêu Anh Phụng”, Thanh Hằng đã đánh Ngân Quỳnh chảy máu mũi đề giành vai.

Trong tập phát sóng tuần này của Tình bolero hoan ca 2017, nghệ sĩ Thanh Hằng tham gia với vai trò người nhà của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, em gái cô. Khi chia sẻ với MC Trác Thúy Miêu, Thanh Hằng thoải mái, vui vẻ kể lại kỉ niệm của cô với nghệ sĩ Ngân Quỳnh. Trong đó, chi tiết từng đánh em gái chảy máu mũi để giành vai.

Thanh Hang tung danh Ngan Quynh chay mau mui de gianh vai
Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ với Ngân Quỳnh.

Thanh Hằng bộc bạch: “Khi nhỏ, 2 chị em sống chung với bà ngoại, Ngân Quỳnh bị chị hai Thanh Hằng ăn hiếp dữ lắm. Hai chị em mê hát lắm, khi ông bà ngoại đi vắng hai chị em lén lấy màn của bà ngoại, quấn vô giả làm trang phục hát. Thanh Hằng mê hát quá nên cứ lấy quyền làm chị để giành vai với em. Có lần, hai chị em giành đóng vai Tiêu Anh Phụng, Thanh Hằng đã đánh Ngân Quỳnh chảy máu mũi đề giành vai, xong còn lấy gối ụp vô mặt và đe dọa em không méc ngoại chứ không chị hai sẽ đánh nữa”.

Thanh Hang tung danh Ngan Quynh chay mau mui de gianh vai
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh

Gia đình Thanh Hằng, Ngân Quỳnh có khá đông anh chị em. Trong đó, Ngân Quỳnh là em thứ tư của Thanh Hằng. Đây là một gia đình có truyền thống nghệ thuật, 3 đời hát cải lương, mẹ là nghệ sĩ Kim Hoa, bà ngoại là nghệ sĩ Tư Hê-len.

Năm 16 tuổi, Ngân Quỳnh theo đoàn cải lương tỉnh Tiền Giang. Năm 18 tuổi trở thành diễn viên chính thức của đoàn. Sau đó, cô chuyển sang nhiều đoàn cải lương khác như: đoàn Trung Hiếu (TP.HCM), đoàn Sông Hương (Huế). Sau khi lấy chồng, Ngân Quỳnh chuyển về Huế sinh sống.

Thanh Hang tung danh Ngan Quynh chay mau mui de gianh vai
4 chị em nhà Thanh Hằng, Thanh Ngọc, Thanh Ngân, Ngân Quỳnh

Do cải lương ở Huế ít phát triển nên cô đã chuyển sang hát tân nhạc để kiếm thêm thu nhập. Thấy cuộc sống em gái khó khăn, Thanh Hằng đã gọi 2 vợ chồng Ngân Quỳnh vào TP. HCM để nâng đỡ em gái phát triển sự nghiệp ca hát.

Hiện tại, dù Ngân Quỳnh không theo nghiệp cải lương nhưng Thanh Hằng vẫn rất hạnh phúc khi em gái đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Còn với Thanh Hằng, sau nhiều năm sang Úc định cư cô mới chính thức trở lại với làng nghệ thuật nước nhà trong khoảng thời gian cuối năm 2016 vừa qua.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI