Thanh Hằng trở thành huấn luyện viên thứ 3 của The Face 2018

30/05/2018 - 14:29

PNO - Xuất hiện trong buổi casting tại TP.HCM vào trưa nay, 30/5, người mẫu – diễn viên Thanh Hằng xác nhận trở thành huấn luyện viên thứ 3 của cuộc thi The Face 2018.

Trả lời báo chí về việc ngồi vào ghế huấn luyện viên năm nay, người mẫu - diễn viên Thanh Hằng cho biết cô nhận được lời mời từ lâu nhưng vì nhiều lý do chưa thể tiết lộ. Việc ban tổ chức giấu kín thông tin đến phút cuối, Thanh Hằng cho rằng mọi người muốn tạo bất ngờ cho khán giả lẫn thí sinh và 2 giám khảo còn lại.

Trước đó, người mẫu Võ Hoàng Yến và ca sĩ Minh Hằng là 2 huấn luyện viên được nhà sản xuất công bố. Mặc dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về trình độ và độ phủ sóng với các thương hiệu, nhãn hàng, tuy nhiên sự góp mặt của Võ Hoàng Yến và Minh Hằng vẫn được thí sinh ủng hộ.

Thanh Hang tro thanh huan luyen vien thu 3 cua The Face 2018
Thanh Hằng xuất hiện tại buổi casting trong sự bất ngờ của thí sinh

Nhiều thí sinh từ cuộc thi VietNam’s Next Top Model các mùa cho rằng sẽ về đội ca sĩ Minh Hằng để tìm được những cảm xúc mới về diễn xuất trước ống kính và cách giữ hình ảnh phù hợp với các thương hiệu. Người mẫu Võ Hoàng Yến cũng nhận được nhiều sự ủng hộ với khả năng catwalk và trình diễn.

Tuy nhiên đến trưa nay, khi thông tin về huấn luyện viên thứ 3, người mẫu Thanh Hằng xuất hiện, lượng thí sinh ủng hộ cô nhiều hơn cả. Theo các thí sinh, ở Thanh Hằng vừa có chuyên môn của người mẫu vừa có khả năng diễn xuất trước ống kính. Hơn nữa, Thanh Hằng là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng, cô sẽ có kinh nghiệm nhiều hơn cả so với 2 huấn luyện viên còn lại.

Thanh Hang tro thanh huan luyen vien thu 3 cua The Face 2018
2 giám khảo Võ Hoàng Yến và Minh Hằng không biết Thanh Hằng là huấn luyện viên thứ 3 của cuộc thi năm nay cho đến buổi casting vào hôm nay

Trong cuộc đua trở thành gương mặt thương hiệu năm nay, với sự thay đổi về nhà sản xuất, cuộc thi thu hút nhiều gương mặt người mẫu tham dự. Trong buổi casting, hàng loạt những gương mặt người mẫu quen thuộc xuất hiện như: Thuỳ Trâm, Thu Trúc, Tôn Tuấn Kiệt, Bửu Đa, Nguyễn Xuân Lan, Nguyễn Minh Kha…

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều người mẫu khiến The Face 2018 đang trở thành một cuộc thi về khả năng catwalk. Trong khi đó, bà Trang Lê – đại diện nhà sản xuất cho biết tên gọi The Face 2018 sẽ được Việt hoá thành Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018. Đây là một bất ngờ được công bố trong buổi casting, mọi năm tên Việt hoá của cuộc thi là Gương mặt thương hiệu.

Thanh Hang tro thanh huan luyen vien thu 3 cua The Face 2018
Ban giám khảo của The Face 2018: Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI