Thanh Hà tranh cãi với Thanh Thảo trên sóng truyền hình

12/03/2017 - 07:00

PNO - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải dùng lý lẽ dí dỏm để làm dịu lại cuộc tranh cãi giữa Thanh Hà và Thanh Thảo.

Tối qua (11/3), tập 4 của chương trình “Trời sinh một cặp” đã lên sóng. Bên cạnh Mr. Đàm và Thanh Hà, nam ca sĩ Hoàng Bách đã xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời.

Mở đầu chương trình, Thanh Thảo và Anh Đức mang đến ca khúc “Ôi tình yêu” được làm mới theo phong cách jazz kết hợp phần vũ đạo sôi động. Được biết, tiết mục này do Anh Đức dàn dựng hoàn toàn.

Thanh Ha tranh cai voi Thanh Thao tren song truyen hinh
Phần trình diễn của Thanh Thảo, Anh Đức

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà dành nhiều lời khen cho Anh Đức như: “Sự cầu thị của em rất lớn”, “làm hết mình” hay “Em cứ tiếp tục như vậy thì tôi sẽ ủng hộ em tới cùng”. Hoàng Bách cũng đồng tình với hai giám khảo chính: “Em rất sáng tạo trong phần trình diễn này. Em có một cái đầu đạo diễn và đã dàn dựng rất tốt tiết mục này”.

Thanh Ha tranh cai voi Thanh Thao tren song truyen hinh
Giám khảo Thanh Hà

Tuy nhận xét tích cực nhưng khi chấm điểm, Thanh Hà lại khó tính: “Thật ra tôi rất muốn gửi cho Đức điểm 10 nhưng có một đoạn Thanh Thảo hát xen vào vài câu lại ngưng. Tôi không hiểu ý đồ của Thảo nên phải trừ đi điểm này còn 9.50”.

Bất ngờ với kết quả này, Thanh Thảo dù đã vào cánh gà nhưng vẫn vội bước ra sân khấu để giải thích: “Bài hát Ôi tình yêu không phải là một bài song ca nên nếu sử dụng tông nữ để hát thì sẽ thiệt thòi cho Anh Đức. Vì thế tôi quyết định hát đoạn nhạc jazz vì đoạn đó khó hơn, phần dễ sẽ dành cho Đức”.

Nói về đoạn hát khiến Thanh Hà khó hiểu, Thanh Thảo cho rằng: “Đoạn sau tôi cố tình không hát để nhường đất cho Đức. Những câu tôi hát xen là do thấy Đức hát chông chênh nên nhảy vào hát đỡ. Thú thật là trước đó bài này ở một tông cao hơn, nhưng Anh Đức lại hát không nổi một vài nốt cao nên đến giờ chót đành phải hạ tông xuống. Có lẽ vì thế mà có vài chỗ chúng tôi còn lúng túng.”

Thanh Ha tranh cai voi Thanh Thao tren song truyen hinh
Thanh Thảo phản pháo lại nhận xét của Thanh Hà.

Trước sự phản pháo của Thanh Thảo, Thanh Hà tiếp lời: “Nếu vậy thì Đức có quyền phá cách, chọn những nốt khác để hát cho đúng với tầm giọng của mình chứ không nhất thiết phải hát đúng nốt”.

Thanh Hà mong muốn nhắc nhở để Anh Đức làm tốt hơn nữa: “Tôi rất thẳng thắn, thấy gì nghe gì sẽ góp ý ngay. Nếu Thảo cho là không đúng thì tôi xin lỗi”.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng lên tiếng để không khí vui vẻ trở lại: “Tôi thấy Thảo nên để cho Anh Đức được một lần thử nghiệm, đừng cứu như vậy, người xem thấy Thảo lúc hát lúc không sẽ không được hay”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI