Thanh Duy Idol bị bầu show miệt thị nặng nề

29/05/2017 - 14:48

PNO - Sau khi biết chuyện nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng thậm tệ vì đến trễ, Thanh Duy Idol cũng đã lên tiếng chia sẻ quan điểm riêng và tiết lộ anh cũng từng bị miệt thị.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Thanh Duy Idol đã đăng tải dòng trạng thái khá dài, bày tỏ quan điểm riêng của anh về việc nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng thậm tệ, gây xôn xao dư luận những ngày qua. 

Theo đó, Thanh Duy cho biết anh không lạ gì việc bầu show chửi mắng ca sĩ bởi anh cũng từng là nạn nhân bị miệt thị cách đây chưa lâu. Á quân Vietnam Idol mùa thứ 2 kể lại rằng: "Hồi tháng rồi bên công ty Duy nhận 2 show hai ngày liên tiếp nhau, show hội chợ và event tại Biên Hoà (vào cửa tự do). Sau khi diễn xong show hội chợ, trên đường ra xe, bầu show đã tới chặn đường Duy, nắm tay Duy lại và nói rất nặng, rằng sao Duy đã hát ở đây rồi mà hôm sau lại hát event của bọn kế bên?". 

Thanh Duy Idol bi bau show miet thi nang ne
Thanh Duy Idol có nhiều cảm xúc trước sự việc Lưu Chí Vỹ bị bầu sô mắng thậm tệ trên sân khấu

Dù bị mắng chửi thậm tệ và khá bức xúc nhưng Thanh Duy cho biết vì để giữ hình ảnh nghệ sĩ nên anh đã nhẫn nhịn bỏ đi. "Lúc đó, vì vừa diễn xong nên khán giả đang vây lấy Duy xung quanh rất đông, vậy mà ông bầu show vẫn liên tiếp dùng những lời lẽ rất nặng để miệt thị Duy. Cũng nói Duy không có tâm, làm nghề không có tâm. Lần đầu tiên trong 7 năm đi hát Duy gặp phải trường hợp thế này, miệng vẫn phải ráng mỉm cười để các fan thấy mình không sao chứ trong lòng lúc đó là vừa giận vừa ức đến phát khóc", Thanh Duy chia sẻ. 

Trở lại câu chuyện của nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Thanh Duy cho biết sau khi xem xong clip, đàn anh bị bầu show chửi thậm tệ, bị khán giả cầm chổi đánh và còn bị tiết lộ luôn giá cát-sê đi hát ngay trên sân khấu mà anh thấy run sợ. 

Không phủ nhận mối quan hệ có lợi cho cả 2 bên giữa ca sĩ và ông bầu, nhưng Thanh Duy thẳng thắn nói rằng: "Bầu show không có quyền sỉ nhục người ta trên sân khấu như vậy. Có gì thì anh em ra sau sân khấu nói chuyện tình cảm với nhau. Và Duy biết với những ca sĩ đã đi hát lâu năm, họ sẽ không nhận tiền đâu nếu xảy ra trường hợp tới trễ như thế. Thậm chí sẵn sàng đền hợp đồng luôn nếu bất khả kháng. Và dù ca sĩ có bị thế nào đi chăng nữa, cũng phải cười nói, cũng phải mềm mỏng, cũng phải giữ hình ảnh. Vì chỉ khi mình phản kháng lại một chút thôi, không thể tưởng tượng rằng sẽ còn bị thêu dệt tới mức nào nữa".

Thanh Duy Idol bi bau show miet thi nang ne
Trước sự việc của Lưu Chí Vỹ, Thanh Duy bức xúc cho rằng nghệ sĩ cũng là con người và cần được tôn trọng

Không bênh vực Lưu Chí Vỹ, Thanh Duy bộc bạch rằng việc đàn anh đi trễ là sai nhưng cũng còn nhiều nguyên nhân khách quan nữa. "Chuyện đi trễ khoan hãy trách ca sĩ, vì thực tế có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng lắm. Anh Vỹ sai vì quá mạo hiểm nhận show Tiền Giang và Bình Dương trong một đêm và anh ấy đã biết sai, đã xin lỗi. Anh ấy cũng đã cố gắng đến, dù trễ, theo Duy là hành động có trách nhiệm với những khán giả đang đợi mình", nam ca sĩ trải lòng.

Trong dòng trạng thái, Thanh Duy không quên trích dẫn lại câu nói của MC Kỳ Duyên mà anh tâm đắc: "Nhớ hồi lưu diễn bên Úc với chị Kỳ Duyên, chị ấy có nói một câu thấm thía lắm: nghệ sĩ đi diễn, lúc show đông khách, nghệ sĩ không thêm được đồng nào; lúc show vắng khách thì lại yêu cầu bớt cát-sê ca sĩ".

Đồng quan điểm với Thanh Duy Idol, nhiều ca sĩ nổi tiếng như Ngọc Ánh, Phương Anh Idol, MC Ngọc Tiên.. cũng lên tiếng ủng hộ Thanh Duy, đồng thời bày tỏ nỗi buồn khi nhìn thấy cảnh người nghệ sĩ bị chà đạp, xỉ vả thậm tệ trước công chúng.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI