Thái Hòa- Charlie Nguyễn làm phim chuyển thể từ tiểu thuyết Anh

20/11/2017 - 11:59

PNO - Gác lại dự án chuyển thể từ phim Nhật 'Cú té trời tính', bộ đôi diễn viên Thái Hòa- đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện bộ phim 'Chàng vợ của anh', chuyển thể từ tiểu thuyết Anh quốc.

Kịch bản phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách Busy Woman Seeks Wife của hai nữ tác gia được yêu thích Annie Ashworth và Meg Sanders – tác giả cuốn best seller Goodbye, Jimmy Choo. Câu chuyện của Busy Woman Seeks Wife đặt ra vấn đề phù hợp với cuộc sống hiện đại ở mọi quốc gia, đó là đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ nhưng liệu có điều ngược lại? Với cách viết duyên dáng, hóm hỉnh và một cốt truyện thú vị, nhiều bất ngờ, Busy Woman Seeks Wife phát hành năm 2007 nhanh chóng chinh phục độc giả và bán rất chạy.   

Thai Hoa- Charlie Nguyen lam phim chuyen the tu tieu thuyet Anh
Đạo diễn Charlie Nguyễn và đạo diễn hình ảnh Dominic Pereira trên phim trường

Dự án chuyển thể phim từ sách này vốn được chuẩn bị đưa vào sản xuất cho thị trường Hàn Quốc, tuy nhiên nhà sản xuất đã nhanh chóng mang nó về VN sản xuất để kịp đưa ra thị trường vào ngày 20/4/2018. 

Chàng vợ của em đánh dấu lần hợp tác thứ sáu của cặp đôi ăn ý Charlie Nguyễn - Thái Hoà. Trong phim Thái Hòa vào vai một người đàn ông tình cảm, chân tình với… ba người phụ nữ và một chú cún.

Thai Hoa- Charlie Nguyen lam phim chuyen the tu tieu thuyet Anh
Thái Hòa thủ vai một người đàn ông chung tình với ba người phụ nữ và một chú cún

Ngoài Thái Hòa, đạo diễn Charlie Nguyễn còn mời lại hai gương mặt quen thuộc là Hứa Vĩ Văn và Vân Trang, trong đó Vân Trang lần đầu trở lại màn ảnh rộng sau thời gian lấy chồng sinh con. Tuy nhiên vai nữ chính trong phim không thuộc về cô mà dành cho một gương mặt hoàn toàn mới - Phương Anh Đào.

Thai Hoa- Charlie Nguyen lam phim chuyen the tu tieu thuyet Anh
Vân Trang (trái) và Phương Anh Đào (phải) hai nữ diễn viên của hàng vợ của em

Phương Anh Đào nổi lên như một hot girl với khuôn mặt đẹp, ngoại hình nóng bỏng, từng xuất hiện trong MV Ngày gặp lại của Dương Triệu Vũ. Bên cạnh đó, Chàng vợ của em còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồng Hạnh, diễn viên Thanh Trúc, Trung Dũng, Diễm My 6x.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI