Tấn Beo dành trọn tiền thưởng tặng diễn viên Nguyễn Hoàng trị bệnh

11/09/2017 - 07:30

PNO - Thắng cuộc trong chương trình ‘Bí mật đêm chủ nhật’, Tấn Beo đã quyết định tặng số tiền thưởng cho diễn viên Nguyễn Hoàng để anh trị bệnh.

Trong tập phát sóng tối qua (10/9) của chương trình Bí mật đêm chủ nhật, khán giả đã có cơ hội đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với những kịch bản ngẫu hứng mang tính hài hước hay yếu tố bi thương, tình cảm. 4 nghệ sĩ chính trong tuần này gồm: Việt Hương, Hoàng Sơn, Huỳnh Lập và Tấn Beo. Ốc Thanh Vân chịu trách nhiệm điều phối, đưa ra các kịch bản. Khách mời đặc biệt ở tuần này của Bí mật đêm chủ nhật là nghệ sĩ trẻ Hứa Minh Đạt.

Tan Beo danh tron tien thuong tang dien vien Nguyen Hoang tri benh
Hoàng Sơn, Việt Hương, Tấn Beo và Huỳnh Lập trong tiết mục mở màn
Tan Beo danh tron tien thuong tang dien vien Nguyen Hoang tri benh
Hứa Minh Đạt (sơ mi trắng) là khách mời đặc biệt trong tuần này

Sau 4 vòng thi, chiến thắng chung cuộc đã được bình chọn cho nghệ sĩ hài Tấn Beo. Anh nhận được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Tấn Beo đã quyết định dành trọn vẹn số tiền nhận thưởng này để tặng cho diễn viên Nguyễn Hoàng đang điều trị bệnh tại quê nhà Long An. “Tôi nhận giải thưởng này, vui không phải vì tiền mà là tình anh em trong nghề với nhau, có muối ăn muối, có đường ăn đường. Tấn Beo rất đau lòng khi phải nhìn thấy một người anh em cứ nhìn mọi người chỉ biết ho, không còn khóc ra nước mắt được nữa. Còn giây phút nào thì tôi vui giây phút đó”, Tấn Beo nói.

Tan Beo danh tron tien thuong tang dien vien Nguyen Hoang tri benh
Sau 4 vòng diễn xuất, Tấn Beo là nghệ sĩ giành chiến thắng. Anh dành trọn 20 triệu để ủng hộ Nguyễn Hoàng điều trị bệnh.
Tan Beo danh tron tien thuong tang dien vien Nguyen Hoang tri benh
Diễn viên Nguyễn Hoàng đang điều trị tại quê nhà Long An

Video clip Tấn Beo chia sẻ khi dành số tiền thưởng tặng Nguyễn Hoàn trị bệnh:

 

Với chiến thắng, nghệ sĩ Tấn Beo đã trở thành người điều phối, đưa ra kịch bản cho các thành viên còn lại ở vòng cuối cùng. Theo đó, 2 nghệ sĩ sẽ ghép đôi thành một nhân vật để thể hiện vai diễn. Việt Hương được ghéo với Ốc Thanh Vân vào vai người vợ. Huỳnh Lập và Hứa Minh Đạt vào vai tình nhân của người vợ trên, còn nghệ sĩ Hoàng Sơn đảm nhận vai người chồng. Câu chuyện xoay quanh việc người vợ ngoại tình nhưng vô tình bị người chồng “nắm thóp”. Tuy nhiên, đến cuối cùng, nhân vật của nghệ sĩ Hoàng Sơn lại chính là tình nhân của người đàn ông đi vụng trộm.

Tan Beo danh tron tien thuong tang dien vien Nguyen Hoang tri benh
Tiết mục cuối cùng trong số phát sóng tối qua (10/9) của Bí mật đêm chủ nhật

Ngoài ra, trong một tiểu phẩm ở tập 10, Việt Hương cùng Hoàng Sơn, Huỳnh Lập đã mang đến một tiểu phẩm ý nghĩa về tình thân gia đình. Câu chuyện kể về một người phụ nữ mỏi mòn đợi trông chồng, sống trong những ngày ảo tưởng về hạnh phúc khi “một nửa” đã bỏ đi vì cô không thể sinh con. Qua tiểu phẩm này, Việt Hương chia sẻ: “Có thể, với các bạn trẻ, bữa cơm gia đình chưa thực sự quan trọng nhưng đến tuổi gần già như chúng tôi, các bạn sẽ nghiệm ra và trân trọng hơn những bữa cơm như thế, bình dị nhưng đáng quý vô cùng”.

Tan Beo danh tron tien thuong tang dien vien Nguyen Hoang tri benh
Tiết mục truyền thông điệp ý nghĩa về gia đình, tình cảm yêu thương của Việt Hương, Hoàng Sơn và Huỳnh Lập

Thông tin về bệnh tình của diễn viên Nguyễn Hoàng

Tháng 11/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện 115 vì bệnh tai biến mạch máu não. Tại đây, nam diễn viên bị chẩn đoán phù não. Đây cũng là lần thứ 3 bệnh Nguyễn Hoàng tái phát. Lần trước đó, nam diễn viên cũng mất đến 12 tháng để hồi phục. Tháng 6/2016, Nguyễn Hoàng được bác sĩ ghép não thành công, hoàn thành khâu cuối trong quá trình điều trị, nhưng mọi việc không tiến triển tốt.

Sau khi được vợ Nguyễn Hoàng đồng ý, các anh, chị em của nam diễn viên đã đưa anh về quê nhà Long An để điều trị, dưỡng bệnh. Sau 2 năm chống chọi với căn bệnh, Nguyễn Hoàng hiện tại phải nằm một chỗ và phải nhờ người thân trong gia đình chăm sóc. Anh cũng thường xuyên phải ăn qua đường ống xông.

Tan Beo danh tron tien thuong tang dien vien Nguyen Hoang tri benh
Diễn viên Nguyễn Hoàng thời còn khoẻ mạnh

Không những bị tai biến, chân trái của Nguyễn Hoàng cũng bị vôi hóa tạo thành các khối lớn ở đầu gối và háng. Tháng 5 năm nay, Nguyễn Hoàng phải cấp cứu ở bệnh viện tại TP.HCM. Theo chia sẻ từ phía gia đình Nguyễn Hoàng vào tháng 6 vừa qua với Phụ Nữ TP. HCM, các anh chị em đã chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất của Nguyễn Hoàng. Tâm nguyện cuối đời, nam diễn viên muốn được nằm xuống bên cạnh bố.

Với hoàn cảnh khó khăn hiện tại, các anh, chị, em nghệ sỹ cũng đã dành thời gian đến thăm Nguyễn Hoàng. Ai cũng xót xa khi nam tài tử điển trai một thời bây giờ lại yếu ớt, xanh xao như thế.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI