Tài tử TVB 63 tuổi bị 'ném đá' vì hành động phản cảm với con gái tuổi vị thành niên

26/07/2017 - 07:41

PNO - Nam diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm - Lý Quốc Lân vừa bị dư luận Hong Kong chỉ trích nặng nề khi có hành động ôm ấp, hôn môi con gái ở tuổi vị thành niên như... người yêu.

Không lâu sau khi đăng tải bức ảnh thân mật bên cô con gái 15 tuổi trong ngày sinh nhật của con lên trang cá nhân, nam tài tử nổi tiếng TVB - Lý Quốc Lân đã hứng chịu những chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ. 

Tai tu TVB 63 tuoi bi 'nem da' vi hanh dong phan cam voi con gai tuoi vi thanh nien
Lý Quốc Lan và cô con gái 15 tuổi

Cụ thể, Lý Quốc Lân bị dư luận "ném đá" nặng nề, thậm chí có người còn gọi ông là kẻ biến thái vì đã có hành động ôm ấp, hôn môi con gái đang ở tuổi vị thành niên. Nhiều người cho rằng đây là hành động khá phản cảm và trông không khác gì ông bố 63 tuổi này đang tình tứ bên người yêu. 

Tai tu TVB 63 tuoi bi 'nem da' vi hanh dong phan cam voi con gai tuoi vi thanh nien
Vì hành động hôn môi con gái, Lý Quốc Lân đã bị dư luận "ném đá" không tiếc tay

Trên các trang mạng xã hội tại Hong Kong, không ít người đã thẳng thắn bình luận rằng việc ôm hôn môi con gái 15 tuổi của Lý Quốc Lân là "kinh tởm, cha hôn môi một đứa con vị thành niên ư, không thể chấp nhận được", hay "cách thể hiện tình cảm cha con như vậy gây phản cảm"...

Tuy nhiên, bên cạnh vô vàn lời chỉ trích, cũng có 1 số ý kiến bênh vực nam tài tử 63 tuổi như: "Trái tim người cha trong sáng, đây chỉ là cách biểu lộ tình yêu vô bờ bến với con mà thôi. Chỉ những kẻ đầu óc dơ bẩn mới nghĩ ra những điều dơ bẩn". 

Tai tu TVB 63 tuoi bi 'nem da' vi hanh dong phan cam voi con gai tuoi vi thanh nien

Nam tài tử Lý Quốc Lân là gương mặt gạo cội của TVB và được nhiều thế hệ khán giả Hong Kong lẫn Việt Nam yêu mến. Trong sự nghiệp diễn xuất, dù chuyên đảm nhận những vai phụ nhưng Lý Quốc Lân vẫn ghi được dấu ấn trong lòng công chúng qua các tác phẩm điện ảnh ăn khách hàng đầu TVB như: Gia đình vui vẻ, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Thất vọng, Bí mật của tình yêu, Muối mặn thâm thù, Công chúa giá đáo, Cung tâm kế...

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI