Tài tử Ryan Gosling liệu có để 'hậu phương' của mình lộ diện tại Oscar 2017?

17/02/2017 - 16:00

PNO - Được cả thế giới tôn vinh và được chờ đợi tại các mùa giải điện ảnh năm nay với lối diễn xuất tuyệt vời trong La La Land, nhưng ít ai biết thành công của nam tài tử có sự hậu thuẫn rất lớn từ Eva Mendes.

Nam tài tử điển trai Ryan Gosling rất được chào đón tại mùa giải phim năm nay nhờ vào lối diễn xuất tuyệt vời của anh trong La La Land, bộ phim nhận được đến 14 đề cử ở giải Oscar 2017.

Nhưng, trong khi mọi người luôn nhìn thấy hình ảnh anh sánh vai trên thảm đỏ cùng với cô bạn diễn của mình, Emma Stone, thì có một người phụ nữ khác trong cuộc đời anh, người đã thầm lặng lui về hỗ trợ anh từ phía sau trong thời gian qua, Eva Mendes. Ryan và Eva bắt đầu hẹn hò vào năm 2011 và đã có với nhau 2 con gái, Esmeralda và Amada.

Tai tu Ryan Gosling lieu co de 'hau phuong' cua minh lo dien tai Oscar 2017?
Ryan Gosling luôn luôn xuất hiện tình tứ cùng Emma Stone kể từ sau La La Land

Mặc dù Ryan đã cởi mở hơn khi chia sẻ về Eva và người anh trai quá cố, Juan Carlo, trong bài phát biểu của mình tại lễ trao giải Quả cầu vàng, Eva vẫn chưa cùng anh xuất hiện ở bất kỳ sự kiện trao giải nào. Và giờ đây Ryan đang được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Oscar 2017 mà có khả năng cao sẽ giành chiến thắng, nhiều người đang tự hỏi liệu nam diễn viên có đồng ý để cùng Eva xuất hiện trên thảm đỏ hay không.

Cặp đôi nổi tiếng rất kín kẽ trong việc giữ thông tin riêng tư này đã không cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ kể từ khi tham dự lễ công chiếu phim The Place Beyond the Pines tại Liên hoan phim ở Toronto vào năm 2012, bộ phim mà cả hai đều tham gia diễn xuất. Ryan cũng đã từng được đề cử giải Oscar với một vai diễn trong phim Half Nelson vào năm 2007 nhưng lúc đó họ chưa là cặp đôi của nhau.

Tai tu Ryan Gosling lieu co de 'hau phuong' cua minh lo dien tai Oscar 2017?
Ryan Gosling và Eva Mendes gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay bộ phim The Place Beyone the Pines vào năm 2011. 

Và với một năm thành công trong cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp như năm nay, liệu Ryan có nhân cơ hội này bày tỏ tình yêu cùng sự ủng hộ của anh dành cho Eva để cùng cô sánh vai trên thảm đỏ Oscar vào ngày 26/2 sắp đến?

Trước khi đến với Eva, Ryan đã có mối tình với bạn diễn trong phim Notebook là Rachel McAdams, và trước đó là Sandra Bullock. Còn Eva thì hẹn hò với George Augusto suốt từ năm 2002 đến 2010.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI