Sự riêng tư không dễ bán

03/11/2017 - 06:45

PNO - Đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki được truyền thông săn đón đến mức bất cứ ai có được hình ảnh lễ cưới sẽ là người 'chiến thắng', ghi điểm với công chúng.

Rất tiếc, đôi Song-Song đã thẳng thắn từ chối 13 triệu USD tài trợ của một công ty Trung Quốc nhằm được quay hình trực tiếp lễ cưới. Đổi lại, họ có được không gian riêng tư cho mình và khách mời. Trước đó, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng từng nhận nhiều lời đề nghị tương tự nhưng đều dứt khoát không “bán” sự riêng tư. Họ cũng yêu cầu khách mời không tự ý chụp hình, quay phim khi dự lễ cưới.

Su rieng tu khong de ban

Ảnh cưới được Song Hye Kyo - Song Joong Ki công bố chính thức

Thật bất ngờ, ngay trong buổi chiều lễ cưới diễn ra, trên mạng tràn ngập hình ảnh và cả đoạn ghi hình trực tiếp tại buổi lễ. Nhiều hình ảnh được zoom nét tối đa, một số hình ảnh được ghi lại từ trên cao bằng flycam: cảnh chú rể xoa tay cô dâu trong tiết trời lạnh giá, cảnh hai người trao lời nguyện ước, những cử chỉ ngọt ngào họ dành cho nhau đến cảnh cô dâu lúng túng tung hoa… đều xuất hiện ngay lập tức trên mạng.

Đơn vị đứng sau những hình ảnh này chính là Công ty Toái Nhạc của ca - nhạc sĩ Uông Phong - chồng nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di. Tài khoản Weibo của Toái Nhạc đã “phát sóng” miễn phí lễ cưới của cặp minh tinh Hàn, đăng tải những góc ảnh đắt nhất và chèn cả logo của mình cùng những câu chữ tiếng Trung lên những hình ảnh ấy. Bên cạnh nhiều bình luận thích thú, không ít người đã chất vấn vai trò của Toái Nhạc, yêu cầu họ phải xin lỗi vì xâm phạm thô bạo hình ảnh riêng tư của đôi nghệ sĩ Hàn Quốc.

Su rieng tu khong de ban
Song Joong Ki khó chịu khi bị ghi hình bằng flycam

Truyền thông Hàn Quốc khẳng định, việc chụp lén là đáng xấu hổ và không thể chấp nhận được lời giải thích rằng cặp vợ chồng này quá được trông chờ, yêu thích. Trước đó, Jang Dong Gun - Go So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young cũng từng nói không với việc bán bản quyền hình ảnh lễ cưới. Rất nhiều đôi trong làng giải trí xứ Hàn cũng hạn chế công bố hình ảnh không gian cưới.

Khán giả xứ Hàn, dù yêu thích thần tượng đến đâu, cũng luôn thẳng thắn thể hiện quan điểm rằng phải tôn trọng sự riêng tư của nghệ sĩ. Những hình ảnh đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị lộ chính là thước đo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của người làm nghề và cả khán giả. 

Thiên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI