Soo Young - Jung Kyung Ho: Chuyện tình đẹp nhất Kbiz

04/06/2017 - 19:56

PNO - Soo Young, chân dài của SNSD không ai khác chính là ngọc nữ sở hữu chuyện tình đẹp như mơ của Kbiz. Chuyện tình 5 năm của cô với nam tài tử Jung Kyung Ho ẩn chứa phía sau bài học về tình yêu sâu sắc...

Nửa thập kỷ bên nhau chẳng ồn ào

Năm 2014 thực sự là một năm đáng nhớ đối với người hâm mộ xứ sở Kim Chi nói chung và đặc biệt là của các SONE - fanclub của SNSD nói chung khi Dispatch (một trang tin của Hàn) liên tiếp tung ra loạt ảnh hẹn hò của các Idol kéo theo hàng loạt những thông tin xác nhận hẹn hò đến từ phía chính các nghệ sĩ. Và SNSD là nhóm nhạc có số lượng thành viên xác nhận hẹn hò nhiều nhất, điều này khiến các SONEs không khỏi ngỡ ngàng.

Soo Young - Jung Kyung Ho: Chuyen tinh dep nhat Kbiz
 

Cụ thể, SNSD đã có những 4 cô nàng trên tổng số 9 thành viên khi đó đã chính thức xác nhận thông tin hẹn hò. Trưởng nhóm Taeyeon - Beakhyun (EXO), visual Yoona - Diễn viên Lee Seung Gi, Tiffany - Nickkhun (2PM) và cuối cùng Soo Young - Diễn viên Jung Kyung Ho. Khỏi phải nói truyền thông lúc ấy đã dậy sóng như thế nào khi SNSD được biết đến là nhóm nhạc nữ hàng đầu KPOP, một hiện tượng của làng giải trí Hàn Quốc và thế giới. 

Một trong những cặp đôi gây chú ý nhất chính là Soo Young và nam tài tử điển trai Jung Kyung Ho khi họ không những xác nhận thông tin hẹn hò mà còn cho biết rằng họ đã hẹn hò được 2 năm. Điều này khiến các fan của SNSD hoàn toàn sửng sốt, bởi không ai có thể ngờ cô nàng chân dài "kín tiếng" lại có một quãng thời gian hẹn hò lâu đến vậy.

Bất ngờ nhưng ai nấy cũng đều cảm thấy thán phục trước sự lặng thầm và khả năng "giữ bí mật" của cô nàng Soo Young trong khi các thành viên khác vừa hẹn hò được vài tháng đã bị báo chí khui ra. 

Sau này, trong một lần trả lời phỏng vấn, Jung Kyung Ho tiết lộ rằng việc quyết định công khai với truyền thông là quyết định của anh. Và bởi vì Soo Young là một thần tượng nên quyết định này đã ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của cô, điều này khiến anh luôn cảm thấy có lỗi thật nhiều với người yêu.

Soo Young - Jung Kyung Ho: Chuyen tinh dep nhat Kbiz
Trong 1 lần ngà say, Jung Kyung Ho tiết lộ về chuyện tình với Soo Young

Chính những chia sẻ chân thành như vậy đã khiến Jung Kyung Ho ghi điểm rất lớn trong lòng người hâm mộ. Bởi không phải ngôi sao nào cũng dám công khai chuyện tình cảm trên mặt báo, hành động của Jung Kyung Ho được coi là rất "đáng mặt đàn ông" vì một số ngôi sao nam khác ra sức phủ nhận chuyện tình yêu mặc dù đã bị bảo chí công khai hình ảnh hẹn hò, hay thậm chí bị dư luận tìm được bằng chứng xác thực. 

Sẽ không có gì đáng nói, nếu như sau đó các thành viên công khai hẹn hò của SNSD lần lượt thông báo tin chia tay sau khoảng thời gian 1, 2 năm công khai hẹn hò với lí do muôn thưở thường thấy của tất cả các cặp đôi khác ở KBiz, bận rộn với lịch trình và không có đủ thời gian dành cho nhau, thì Sooyoung - Jung Kyung Ho vẫn lặng lẽ với tình cảm bền chặt của mình.

Vào tháng 3 vừa qua khi hình ảnh cả hai công khai đi mua sắm cùng nhau được các fan ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên Internet thì fan mới giật mình mà gật gù: "Ồ chuyện tình ấy đã kéo dài 5 năm rồi" hay như: "Giờ mới nhớ ra là Soo Young có người yêu.!!..".

Soo Young - Jung Kyung Ho: Chuyen tinh dep nhat Kbiz
 

Trong tấm hình chụp chung, cả hai không ngần ngại nắm tay nhau giữa đường phố tấp nập. Hình ảnh ấy đã khiến cư dân mạng xôn xao, cái nắm tay như một lời khẳng định yêu thương  giản dị, không phô trương.

Nếu xét trên phương diện nghệ sĩ đang bị phơi bày đời tư, đặc biệt đối với làng giải trí Hàn vẫn còn tồn tại định kiến, thì việc những hình ảnh hẹn hò của ngôi sao công khai mà vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ phía công chúng đã cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của công chúng với cặp đôi.

Thật tuyệt khi tình yêu không gây ra định kiến mà góp phần khiến hình ảnh chúng ta đẹp thêm trong mắt mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, fan cũng rất thích thú bởi Jung Kyung Ho thường xuyên để lại những bình luận hết sức dễ thương trên Instagram của bạn gái, có khi anh bày tỏ sự ngạc nhiên trước bộ ảnh táo bạo của ca sĩ, có khi lại là những lời phàn nàn đáng yêu. Qua đó fan thấy được sự gắn kết chân thực giữa hai người.

Trong những ngày vừa qua, dư luận lại thêm phần ngưỡng mộ cô nàng xinh đẹp Soo Young khi một tờ báo đăng tải bài phỏng vấn của chàng về nàng. Cuộc phỏng vấn được cho là được thực hiện trong lúc anh chàng Jung Kyung Ho hơi ngà say, điều này càng tăng tính xác thực từ những chia sẻ mà anh mang lại về cô gái của mình.

Soo Young - Jung Kyung Ho: Chuyen tinh dep nhat Kbiz
Việc hẹn hò của cả 2 bị bắt gặp

Ngẩng đầu ngay lập tức một khi tên người yêu được nhắc đến

Đó là cách mà bài báo của tờ Ilgan Sports bắt đầu, nam diễn viên ngay lập tức ngẩng đầu mỗi khi tên của bạn gái được nhắc đến. Jung Kyung Ho không tiếc lời khen ngợi sự sâu sắc và thấu hiểu của bạn gái cũng như khả năng làm mọi người xung quanh cô ấy hạnh phúc.

"Soo Young không thích rượu, vì vậy chúng tôi không thường xuyên đi uống, nhưng khi đi uống cùng nhau, tôi sẽ uống một mình. Tâm hồn chúng tôi đồng điệu với nhau. Tôi luôn cảm thấy biết ơn, đồng thời cũng cảm thấy có lỗi với cô ấy, người đã luôn rất chu đáo." - nam diễn viên bày tỏ lòng biết ơn với bạn gái.

Khi được hỏi về nét tính cách cuốn hút nhất của Soo Young. Nam diễn viên cho biết bạn gái là một người cực kì ấm áp, đã cho anh ấy thật nhiều sức mạnh. Anh cũng miêu tả bạn gái như một người luôn biết khen ngợi và động viên anh, cô có tinh thần lạc quan, thứ mà anh ấy thiếu và cũng rất muốn sở hữu.

"Cô ấy luôn ấm áp, thứ mà tôi còn thiếu. Cô ấy rất biết nghĩ cho người xung quanh. Thực sự quá rõ ràng, những tính cách mà Soo Young sở hữu là thứ mà tôi không có, nhưng điều ấy lại khiến tôi thích cô ấy nhiều hơn. Tôi tin rằng tất cả những sai lầm đều được gây ra bởi đàn ông. Bởi vậy tôi nghĩ tất cả những gì mà tôi cần làm là đối xử với cô ấy thật tốt. Thực sự thì cô ấy đã cho tôi rất nhiều sức mạnh" - nam diễn viên chia sẻ một cách sâu sắc.

Soo Young - Jung Kyung Ho: Chuyen tinh dep nhat Kbiz
 

Được biết trong quá trình anh ở quân ngũ, Soo Young đã là nguồn động viên lớn đối với anh. Những gì anh cảm nhận được từ người yêu và cách mà anh nói về tình yêu của mình thật khiến nhiều người thầm ghen tị với cô nàng Soo Young vì sớm có được tình cảm thật đáng trân trọng khi cả hai đến với nhau bởi sự đồng điệu trong tâm hồn. 

Kế hoạch kết hôn

Nếu theo dõi hoạt động của Soo Young thì sẽ nhận ra sau khi hẹn hò với nam diễn viên điển trai, nàng mới bắt đầu bén duyên với nghiệp diễn.

Khi được hỏi về dự định kết hôn, Jung Kyung Ho giải thích rằng cả hai đều chưa sẵn sàng cho hôn nhân và họ muốn chờ đợi cho đến khi họ đạt được mục tiêu của mình đối với nghiệp diễn xuất, anh nhấn mạnh.

Có thể nói, bạn trai cũng đồng thời là nguồn động viên và người tư vấn giúp Soo Young cải thiện kĩ năng diễn xuất của mình cũng như gây dấu ấn với khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên đến ngỡ ngàng. Bằng chứng là nàng đã được giao nhiều vai chính khác nhau trong thời gian vừa qua kết hợp với nhiều đàn anh kì cựu trong nghề.

Soo Young - Jung Kyung Ho: Chuyen tinh dep nhat Kbiz
Nàng tạo dáng chàng chụp ảnh

Jung Kyung Ho, trước đây anh cũng từng thổ lộ ý muốn kết hôn cùng Sooyoung vào thời điểm thích hợp, và nói thêm rằng anh sẽ cầu hôn cô vào ngày anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất. Có thể nói gia tài diễn xuất đồ sộ vẫn chưa làm thoả lòng chàng diễn viên điển trai. Về bạn gái, anh chia sẻ:

"Tôi vẫn chưa có kế hoạch cho việc kết hôn. Tôi biết tôi sẽ cảm thấy yên tâm hơn sau khi kết hôn, vì vậy tôi muốn kết hôn, nhưng tôi không thể chỉ nghĩ cho riêng mình. Tôi cũng nghĩ về người bạn đồng hành của tôi. Tôi muốn giúp cô ấy (Soo Young) bắt đầu sự nghiệp như một diễn viên bằng cách bên cạnh cô ấy từng bước. Tôi không muốn tạo thành gánh nặng hay cản trở sự nghiệp của cô ấy với việc kết hôn. Tôi muốn Soo Young thoải mái làm việc. Tôi nghĩ chúng tôi có thể kết hôn sau đó".

Những chia sẻ của anh càng khiến người hâm mộ thêm phần ngưỡng mộ tình cảm của hai người. Jung Kyung Ho rất biết chăm lo và suy nghĩ cho người yêu. Họ không vội vàng để có được nhau, họ từ từ bên nhau, đồng hành cùng nhau xây dựng sự nghiệp, xây dựng nên lâu đài vững chắc bằng tình yêu và sự thấu hiểu. Thật hiếm có chuyện tình đẹp như vậy ở showbiz vốn dĩ vẫn luôn thị phi.

Soo Young sinh năm 1990 trong một gia đình trâm anh thế phiệt nhiều đời. Các thành viên trong gia tộc từ ông nội cho đến bố mẹ, chị gái của cô đều là những người thành đạt, có địa vị trong xã hội, thậm chí còn nổi tiếng trong giới nội thất và nghệ thuật.

Ông nội của nữ ca sĩ là chủ sở hữu của một công ty kiến trúc hàng đầu Hàn Quốc, từng tham gia thi công Trung tâm nghệ thuật Seoul hoành tráng. Cha cô xuất thân từ trường Đại học Seoul danh giá, từng làm việc lâu năm tại công ty hàng đầu Hàn Quốc. Hiện tại, ông đang làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và là chủ tịch của Hiệp hội phòng chống mù lòa Hàn Quốc.

Soo Young - Jung Kyung Ho: Chuyen tinh dep nhat Kbiz
Gia đình Soo Young

Mẹ của Soo Young từng học chuyên ngành thanh nhạc. Và Choi Soo Jin - chị gái của Sooyoung - là diễn viên nhạc kịch, lồng tiếng, thuyết minh phim truyền hình. 

Soo Young đã ra mắt ở Nhật từ khi 12 tuổi trước khi trở lại SM Ent, và trở thành một mẩu của SNSD.

Ngoài ca hát và diễn xuất cô còn tham gia làm VJ, MC cho nhiều chương trình quốc gia kể cả Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc. 

Với chiều cao 1m70 cùng đôi chân dài miên man, cô là người mẫu cho nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Ngoài ra cô còn thường xuyên tham gia từ thiện, gần đây nhất, trong tháng 4 vừa qua cô đã mang SNSD đến Việt Nam trong concert từ thiện "Going Together".

Trong khi đó, Jung Kyung Ho cũng không kém cạnh, khi là con trai của đạo diễn Jung Eul Young. Mặc dù vậy anh không được cha tác thành việc tham gia vào ngành giải trí. Anh đã đấu tranh với cha suốt một thời gian dài để theo đuổi đam mê của mình.

Nam tài tử điển trai cao sinh năm 1983 cao 1m84 khởi nghiệp từ năm 2004 với gia tài 13 phim truyền hình và 7 phim điện ảnh.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI