Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đính hôn trong bí mật

12/07/2017 - 11:02

PNO - Các báo Hàn Quốc cho hay cặp Song-Song thực chất đã đính hôn tại Nhật Bản, trong một nhà hàng, cùng với những người bạn thân.

Nhân viên một nhà hàng cho biết cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc đính hôn lớn. "Họ đến cùng với khoảng 30 nhân viên và đã tổ chức buổi đính hôn tại đây". Nhân viên nhà hàng trở nên chắc chắn hơn về tin tốt lành khi thấy Song Joong Ki tặng Song Hye Kyo một bó hoa lớn: "Khi anh ấy đưa Song Hye Kyo bó hoa, tôi nghe thấy mọi người cùng reo lên "Wow".

Họ cũng tiết lộ rằng những tấm ảnh mà Dispatch tung ra trước đây được chụp vào ngày đặc biệt hôm đó: "Họ đã bị bắt gặp và chụp được hình khi đứng trước những ngọn đèn đường".

Song Joong Ki va Song Hye Kyo da dinh hon trong bi mat
Những tấm ảnh mà Dispatch chụp được là vào ngày Song - Song kết hôn

Trước đó, cha của Song Joong Ki tiết lộ trong một buổi phỏng vấn độc quyền rằng Song Hye Kyo thường ở cùng gia đình ông tại nhà của họ trước khi cặp đôi kết hôn.

Trong buổi phỏng vấn, ông cho biết Song Joong Ki thường ghé thăm nhà và thậm chí thường xuyên đưa bạn bè về, trong đó có cả Song Hye Kyo.

“Con trai tôi thường về nhà và nghỉ ngơi ở đây. Nó cũng thường xuyên mang bạn bè về nhà. Kwang Soo đến đây rất thường xuyên, và trong thời kì quay Hậu duệ mặt trời, địa điểm quay gần nhà nên Song Hye Kyo, Jin Goo và Kim Ji Won (các diễn viên chính của phim) cũng thường ngủ lại qua đêm”.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo da dinh hon trong bi mat
Cặp Song - Song và các diễn viên trong Hậu duệ mặt trời

Ông cũng khẳng định lại tin đồn về việc ông không ủng hộ đám cưới của cặp đôi và cho biết thêm: “Nó đã đủ tuổi kết hôn rồi vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi biết rằng nó sẽ kết hôn. Tôi đã nghe về những tin đồn rằng tôi phản đối cuộc hôn nhân nhưng đó chỉ là hiểu nhầm. Tôi tôn trọng quyết định con trai mình”.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI